Đôi Cánh Vàng - Peek Thong Việt Sub (2016)RSS Đôi Cánh Vàng - Peek Thong Việt Sub (2016)
Đôi Cánh Vàng - Peek Thong
Diễn viên: Jintanutda Lummakanon, Sean Jindachot, Pang Ornjira Larmwilai
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/15)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.
Bầy Chim Lạc Stray Birds

Bầy Chim Lạc Stray BirdsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.

Nhà Trọ Waikiki Welcome To Waikiki

Nhà Trọ Waikiki Welcome To WaikikiThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

Dong Goo, Joon Ki và Doo Sik, ba anh chàng cùng sống và quản lý một nhà nghỉ tên Waikiki. Chuyện không hay xảy đến khi nhà nghỉ có nguy cơ bị đóng cửa khiến cả ba phải lao đao tìm đủ mọi kế kiếm tiền. Chưa hết, sự bí ẩn của một bé gái cùng người mẹ đơn thân cũng làm đảo lộn cuộc sống của ba người.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In Love.Diễn Viên: Takao Ohsawa,Ko Shibasaki,Masami Nagasawa

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

Quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy, Saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình, đó là việc anh đã để mất người bạn gái, người vợ chưa cưới Aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác. Anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng Aki mãi mãi.

Unknown2016-08-20 04:06:40

Đôi Cánh Vàng - Peek Thong Việt Sub (2016)

nằm trong series plerng kritsana bóng cuộc đời peek thong là phần thứ hai của series là câu chuyện về puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn là một người có khả năng trong công việc nhưng con đường mà puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khácđôi cánh vàng,xem phim đôi cánh vàng,download đôi cánh vàng,xem online đôi cánh vàng hd,xem đôi cánh vàng nhanh,tai phim đôi cánh vàng,peek thong,xem phim peek thong,download peek thong,xem online peek thong hd,xem peek thong nhanh,tai phim peek thong,jintanutda lummakanon,sean jindachot,pang ornjira larmwilai