Đội Bóng Siêu Năng Lực: Cân Bằng Thái Cực - Inazuma Eleven: Ares No Tenbin Việt Sub (2018)RSS Đội Bóng Siêu Năng Lực: Cân Bằng Thái Cực - Inazuma Eleven: Ares No Tenbin Việt Sub (2018)
Đội Bóng Siêu Năng Lực: Cân Bằng Thái Cực - Inazuma Eleven: Ares No Tenbin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đặt trong một thế giới song song, diễn ra sau các sự kiện của trò chơi đầu tiên, và phát triển câu chuyện theo sự kiện của ba nhân vật chính - Ryouhei Haizaki, Asuto Inamori, và Yuuma Nosaka.
My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Ma Cà Rồng Castlevania

Ma Cà Rồng CastlevaniaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2

Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Unknown2020-10-24 15:22:31

Đội Bóng Siêu Năng Lực: Cân Bằng Thái Cực - Inazuma Eleven: Ares No Tenbin Việt Sub (2018)

được đặt trong một thế giới song song diễn ra sau các sự kiện của trò chơi đầu tiên và phát triển câu chuyện theo sự kiện của ba nhân vật chính ryouhei haizaki asuto inamori và yuuma nosakađội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,xem phim đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,download đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,xem online đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực hd,xem đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực nhanh,tai phim đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,inazuma eleven,ares no tenbin,xem phim inazuma eleven,ares no tenbin,download inazuma eleven,ares no tenbin,xem online inazuma eleven,ares no tenbin hd,xem inazuma eleven,ares no tenbin nhanh,tai phim inazuma eleven,ares no tenbin