Độc Lang Phụ Tử 6: Thiên Đường Tuyết Trong Hỏa Ngục - Lone Wolf And Cub 6: White Heaven In Hell Việt Sub (1974)RSS Độc Lang Phụ Tử 6: Thiên Đường Tuyết Trong Hỏa Ngục - Lone Wolf And Cub 6: White Heaven In Hell Việt Sub (1974)
Độc Lang Phụ Tử 6: Thiên Đường Tuyết Trong Hỏa Ngục - Lone Wolf And Cub 6: White Heaven In Hell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều lần ám sát hụt cha con Ogami Ittō, Yagyū Retsudō lo sợ bị Mạc phủ chê cười nên đã dồn tổng lực, quyết một trận sống chết với cựu Ngự đao phủ. Nhưng các con của Retsudō đều đã chết thảm dưới tay Ittō nên Retsudō phải cầu cứu đứa con trưởng không thừa nhận của mình là Hyōei
Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of Doom

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of DoomViệt Sub Năm: 1966

Daibosatsu Tōge (Lưỡi Kiếm Diệt Vong), là một bộ phim thuộc thể loại Jidai-geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn Kihachi Okamoto, người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọc.

Phong Vân 1 The Storm Riders.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Quách Phú Thành,Sonny Chiba,Thư Kỳ,Tạ Thiên Hoa

Phong Vân 1 The Storm RidersViệt Sub Năm: 1998

Cá vàng là vật trong hồ, gặp được phong vân ắt hóa rồng. Ý nói chỉ cần ngài gặp được Phong Vân, khắc có thể hóa thành rồng chín tầng trời, cả thiên hạ sẽ nằm dưới chân ngài! Ni Bồ Tát đã tiên đoán trước vận mệnh của hùng Bá - Bang chủ Thiên Hạ Hội như vậy, làm trong thâm tâm của bậc cường giả này nung nấu ý định thu nhận Phong Vân bằng mọi giá.

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend Ends.Diễn Viên: Takeru Satô,Tatsuya Fujiwara,Min Tanaka

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend EndsThuyết Minh Năm: 2014

cũng là phần kết thúc Series phim Rurouni Kenshin, phim xoay quanh nhân vật chính Himura Kenshin - một sát thủ huyền thoại trong thời đại cải cách Minh Trị ở Nhật Bản. Từ bỏ danh vọng, Kenshin quy ẩn và trở thành một lãng khách lang thang suốt 10 năm, cho đến khi anh gặp cô gái trong sáng Kamiya Kaoru với niềm tin kiếm là dùng để bảo vệ và cứu người.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Unknown2021-04-13 17:11:10

Độc Lang Phụ Tử 6: Thiên Đường Tuyết Trong Hỏa Ngục - Lone Wolf And Cub 6: White Heaven In Hell Việt Sub (1974)

sau nhiều lần ám sát hụt cha con ogami ittō yagyū retsudō lo sợ bị mạc phủ chê cười nên đã dồn tổng lực quyết một trận sống chết với cựu ngự đao phủ nhưng các con của retsudō đều đã chết thảm dưới tay ittō nên retsudō phải cầu cứu đứa con trưởng không thừa nhận của mình là hyōeiđộc lang phụ tử 6,thiên đường tuyết trong hỏa ngục,xem phim độc lang phụ tử 6,thiên đường tuyết trong hỏa ngục,download độc lang phụ tử 6,thiên đường tuyết trong hỏa ngục,xem online độc lang phụ tử 6,thiên đường tuyết trong hỏa ngục hd,xem độc lang phụ tử 6,thiên đường tuyết trong hỏa ngục nhanh,tai phim độc lang phụ tử 6,thiên đường tuyết trong hỏa ngục,lone wolf and cub 6,white heaven in hell,xem phim lone wolf and cub 6,white heaven in hell,download lone wolf and cub 6,white heaven in hell,xem online lone wolf and cub 6,white heaven in hell hd,xem lone wolf and cub 6,white heaven in hell nhanh,tai phim lone wolf and cub 6,white heaven in hell