Độc Hành - A Single Rider Việt Sub (2017)RSS Độc Hành - A Single Rider Việt Sub (2017)
Độc Hành - A Single Rider
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về tài tử họ Lee và nàng Gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng. Nhân vật Lee Byung Hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh, bỗng mất tích trong một vụ bê bối. Gong Hyo Jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin, đang sống cùng con mình ở Úc.
Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi You Are The Apple Of My Eye.Diễn Viên: Zhendong Ke,Michelle Chen,Shao,Wen Hao

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi You Are The Apple Of My EyeThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, tựa gốc tiếng anh You Are the Apple of My Eye, là bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm của điện ảnh nhật bản, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Giddens Ko, với sự tham gia của các diễn viên - Zhendong Ke, Michelle Chen, Shao-Wen Hao, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Star Ritz Productions Co., Sony Music Entertainment vào năm 2011.

Gái Yêu Sweet Girl.Diễn Viên: Zhendong Ke,Michelle Chen,Shao,Wen Hao

Gái Yêu Sweet GirlThuyết Minh Năm: 2021

Anh mất tình yêu đời mình vì lòng tham của một công ty dược phẩm. Giờ con gái anh không có mẹ, và anh không có công lý. Nhưng anh sẽ không ngồi yên.

Con Trai Yêu Quý Beautiful Boy.Diễn Viên: Zhendong Ke,Michelle Chen,Shao,Wen Hao

Con Trai Yêu Quý Beautiful BoyViệt Sub Năm: 2018

dựa trên cuốn hồi ký Beautiful Boy: A Fathers Journey Through His Sons Addiction (Con Trai Yêu Quý: Hành Trình Của Một Người Cha Đưa Con Khỏi Cơn Nghiện) kể về Nic Sheff (Timothée Chalamet), cậu thanh niên trẻ lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập. Sự mặc cảm, tự ti ngày một đẩy cậu đi xa khỏi tình yêu thương từ người cha tội nghiệp David (Steve Carell).

Xuân Quang Xạ Tiết Happy Together.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Xuân Quang Xạ Tiết Happy TogetherViệt Sub Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

Unknown2022-11-12 18:19:55

Độc Hành - A Single Rider Việt Sub (2017)

câu chuyện về tài tử họ lee và nàng gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng nhân vật lee byung hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh bỗng mất tích trong một vụ bê bối gong hyo jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin đang sống cùng con mình ở úcđộc hành,xem phim độc hành,download độc hành,xem online độc hành hd,xem độc hành nhanh,tai phim độc hành,a single rider,xem phim a single rider,download a single rider,xem online a single rider hd,xem a single rider nhanh,tai phim a single rider