Doanh Nhân - Business Man Việt Sub (2012)RSS Doanh Nhân - Business Man Việt Sub (2012)
Doanh Nhân - Business Man
Diễn viên: Puri Jagath
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Surya tới Mumbai với mục đích duy nhất trở thành một doanh nhân thành đạt. Vướng vào lưới tình với cô con gái thị trưởng, liệu Surya có thực hiện được kế hoạch của mình?
Đối Đầu The Boundary.Diễn Viên: Lưu Diệp,Triệu Văn Trác,Cố Lục Na Trác,Chu Ja Hyun

Đối Đầu The BoundaryThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào câu chuyện một người đàn ông luôn tìm kiếm vị hôn phu của mình bị mất tích, mà anh phải đối diện với 2 con người giữa thiện và ác ...

Công Chúa Chiến Binh Wendy Wu.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Công Chúa Chiến Binh Wendy WuViệt Sub Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American Legend.Diễn Viên: Jason Patric,Gene Hackman,Robert Duvall

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American LegendViệt Sub Năm: 1993

Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.

Unknown2015-05-13 22:50:06

Doanh Nhân - Business Man Việt Sub (2012)

surya tới mumbai với mục đích duy nhất trở thành một doanh nhân thành đạt vướng vào lưới tình với cô con gái thị trưởng liệu surya có thực hiện được kế hoạch của mìnhdoanh nhân,xem phim doanh nhân,download doanh nhân,xem online doanh nhân hd,xem doanh nhân nhanh,tai phim doanh nhân,business man,xem phim business man,download business man,xem online business man hd,xem business man nhanh,tai phim business man,puri jagath