Đổ Thánh 1, Thần Bài 1 - God Of Gamblers (Du Shen) Thuyết Minh (1989)RSS Đổ Thánh 1, Thần Bài 1 - God Of Gamblers (Du Shen) Thuyết Minh (1989)
Đổ Thánh 1, Thần Bài 1 - God Of Gamblers (Du Shen)
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Ngô Mẫn Đạt, Hướng Hoa Cường, Vương Tổ Hiền, Trương Mẫn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc đấu tay đôi giữa thần bài Gao Jin và tên sát thủ đã giết chết cha mình, Jin biết được Nan, người làm chủ ván bài đã chơi gian lận, tương kế tựu kế, Jin đã tìm cách thắng được ván bài đó và thu về một số tiền khổng lồ.
Hạ Gục Bono Killing Bono.Diễn Viên: Robert Sheehan,Krysten Ritter,Pete Postlethwaite

Hạ Gục Bono Killing BonoViệt Sub Năm: 2011

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình McCormick . Từ 1 gia đình nghèo khó . với ước mơ của người con trai Neil McCormick , anh trai và bố . đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ. Sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau này.

Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras Box.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Trịnh Trung Cơ,Lương Vịnh Kỳ

Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras BoxViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về một chàng trai (Trịnh Trung Cơ đóng) sống ở thế kỉ 21 do vô tình nhặt được một chiếc hộp thần kỳ giúp anh xuyên thời gian và không gian trở về thời Tam quốc, hóa thân vào vai Triệu Tử Long. Tại đây anh gặp Thiết Phiến công chúa (Thái Thiếu Phân đóng), là một người đàn bà "cao tay ấn", thường hay dùng vũ lực để áp đặt xung quanh. Thiến Phiến công chúa và Triệu Tử Long thường hay tranh chấp, cãi cọ.

Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

Unknown2019-07-16 17:06:56

Đổ Thánh 1, Thần Bài 1 - God Of Gamblers (Du Shen) Thuyết Minh (1989)

trong cuộc đấu tay đôi giữa thần bài gao jin và tên sát thủ đã giết chết cha mình jin biết được nan người làm chủ ván bài đã chơi gian lận tương kế tựu kế jin đã tìm cách thắng được ván bài đó và thu về một số tiền khổng lồđổ thánh 1,thần bài 1,xem phim đổ thánh 1,thần bài 1,download đổ thánh 1,thần bài 1,xem online đổ thánh 1,thần bài 1 hd,xem đổ thánh 1,thần bài 1 nhanh,tai phim đổ thánh 1,thần bài 1,god of gamblers du shen,xem phim god of gamblers du shen,download god of gamblers du shen,xem online god of gamblers du shen hd,xem god of gamblers du shen nhanh,tai phim god of gamblers du shen,châu nhuận phát,lưu đức hoa,ngô mẫn đạt,hướng hoa cường,vương tổ hiền,trương mẫn