Do It Yourself!! - どぅー・いっと・ゆあせるふ- Việt Sub (2022)RSS Do It Yourself!! - どぅー・いっと・ゆあせるふ- Việt Sub (2022)
Do It Yourself!! - どぅー・いっと・ゆあせるふ-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống hàng ngày của 6 nữ sinh trung học. Họ phải đối mặt với những khó khăn khi thực hiện các dự án tự làm (DIY) ở thành phố Sanjo, miền tây Nhật Bản.
Rpg Fudousan Rpg Real Estate

Rpg Fudousan Rpg Real EstateViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện kể về Kotone, một pháp sư làm việc tại một công ty bất động sản trong một thế giới giả tưởng. Kotone giúp nhiều khách hàng khác nhau, từ một thuật sĩ chiêu hồn đến một nhân viên lễ tân nuôi một con pegasus, tìm một nơi để gọi về nhà.

Kemono Friends 2 けものフレンズ2

Kemono Friends 2 けものフレンズ2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 2/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Mekaku City Actors Kagerou Project

Mekaku City Actors Kagerou ProjectViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Anh main với chỉ số IQ 186, sau một chuỗi các sự kiện không xác định đã từ chối làm người đứng đầu kì thi quốc gia trở thành một NEET. Trong lần ra khỏi nhà đầu tiên trong 2 năm, anh dính vào một rắc rối ở khu mua sắm, và sau đó bị bắt gia nhập "Mekakushi Dan"- một nhóm những người có năng lực đặc biệt ở đôi mắt..." muốn biết thêm thì cứ xem phim sẽ rõ

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Unknown2023-03-08 01:19:03

Do It Yourself!! - どぅー・いっと・ゆあせるふ- Việt Sub (2022)

cuộc sống hàng ngày của 6 nữ sinh trung học họ phải đối mặt với những khó khăn khi thực hiện các dự án tự làm diy ở thành phố sanjo miền tây nhật bảndo it yourself,xem phim do it yourself,download do it yourself,xem online do it yourself hd,xem do it yourself nhanh,tai phim do it yourself,どぅー・いっと・ゆあせるふ,xem phim どぅー・いっと・ゆあせるふ,download どぅー・いっと・ゆあせるふ,xem online どぅー・いっと・ゆあせるふ,hd,xem どぅー・いっと・ゆあせるふ,nhanh,tai phim どぅー・いっと・ゆあせるふ,