Dj: Hiệp Sĩ Thần Thánh - Duvvada Jagannadham Việt Sub (2017)RSS Dj: Hiệp Sĩ Thần Thánh - Duvvada Jagannadham Việt Sub (2017)
Dj: Hiệp Sĩ Thần Thánh - Duvvada Jagannadham
Diễn viên: Llu Arjun, Pooja Hegde, Rao Ramesh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Allu Arjun vào vai DJ - một cảnh sát ngầm, chống tội phạm. Một câu chuyện chống lại đường dây tội phạm lừa đảo 9 tỷ rupi bắt đầu với những tình huống hài hước, những pha hành động đẹp mắt.
Bản Ngã Sấm Thiên Nhai Wild Search

Bản Ngã Sấm Thiên Nhai Wild SearchViệt Sub Năm: 1989

Lưu Chấn Bang (Châu Nhuận Phát) và cộng sự theo dõi một băng đảng buôn bán vũ khí trái phép và bắt quả tang nhóm này đang thực hiện giao dịch trong một cuộc xả súng, khiến người cầm đầu bị tử vong và đứa con gái ba tuổi của cô này trở thành trẻ mồ côi

Chàng Trai Đại Dương Marine Boy.Diễn Viên: Jo Jae Hyunkim Kang Woopark Shin Yeon

Chàng Trai Đại Dương Marine BoyViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của một băng đảng xã hội đen với ba nhân vật chính. Một ông trùm xã hội đen, nhận Cheon Soo làm đàn em và đào tạo anh thành một tay chân đắc lực. Cheon Soo vốn là một cựu vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia. Bất ngờ vướng vào một vụ các cược với một ông trùm xã hội đen buôn bán ma túy và buộc phải bước vào con đường tội lỗi.

Luật Rừng Harry Brown.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Luật Rừng Harry BrownThuyết Minh Năm: 2009

Harry Brown là 1 người lính thủy về già. Các bạn đang xem phim Harry Brown, đây là phim mang yếu tố hành Động. Người bạn thân thiết duy nhất của ông bị sát hại và cảnh sát không thể kết án thủ phạm một các thích đáng. Diễn viên góp mặt gồm có Michael Caine, Emily Mortimer, Ben Drew, Charlie Creed-Miles, David Bradley, Jack với Daniel Barber là đạo diễn.

Chuyến Đi Tử Thần Death Trip.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Chuyến Đi Tử Thần Death TripThuyết Minh Năm: 2015

Một cặp tình nhân đến Malaysia để hưởng thụ 1 kỳ nghỉ ngọt ngào. Trên đường ở bìa rừng, họ bắt gặp một cô gái. Cả 3 đã tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau. Tuy nhiên, kể từ khi có người thứ 3 xuất hiện, nhiều chuyện kì bí đã xảy ra: tiếng lạ từ radio, tai nạn.

Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal Call.Diễn Viên: Jason London,Danielle Harris,Kevin Sorbo

Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal CallViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ, anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còn

Unknown2018-06-25 10:28:42

Dj: Hiệp Sĩ Thần Thánh - Duvvada Jagannadham Việt Sub (2017)

allu arjun vào vai dj một cảnh sát ngầm chống tội phạm một câu chuyện chống lại đường dây tội phạm lừa đảo 9 tỷ rupi bắt đầu với những tình huống hài hước những pha hành động đẹp mắtdj,hiệp sĩ thần thánh,xem phim dj,hiệp sĩ thần thánh,download dj,hiệp sĩ thần thánh,xem online dj,hiệp sĩ thần thánh hd,xem dj,hiệp sĩ thần thánh nhanh,tai phim dj,hiệp sĩ thần thánh,duvvada jagannadham,xem phim duvvada jagannadham,download duvvada jagannadham,xem online duvvada jagannadham hd,xem duvvada jagannadham nhanh,tai phim duvvada jagannadham,llu arjun,pooja hegde,rao ramesh