Định Mệnh - Predestination Việt Sub (2014)RSS Định Mệnh - Predestination Việt Sub (2014)
Định Mệnh - Predestination
Diễn viên: Ethan Hawke, Sarah Snook, Noah Taylor
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”
Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden Holiday

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden HolidayViệt Sub Năm: 2020

chuyến du lịch Philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” Byung-soo (Kwak Do-won) nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại, Byung-soo bí mật điều tra tung tích của Yong-bae (Kim Sang-ho)

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins Creed.Diễn Viên: Michael Fassbender,Marion Cotillard,Jeremy Irons

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins CreedThuyết Minh Năm: 2016

Callum Lynch, trong những thí nghiệm công nghệ vô tình kích hoạt được những ký ức trong tiềm thức, từ đó có thể trải nghiệm được những gì mà tổ tiên anh - Aguilar thực hiện từ thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, Callum phát hiện ra mình là hậu duệ của hội Sát thủ, được thừa hưởng những kỹ năng và kiến thức phi thường để đánh bại hội Templar trong thời hiện tại.

Thảm Họa Diệt Vong Black Death.Diễn Viên: Sean Bean,Eddie Redmayne,John Lynch,Tim Mcinnerny

Thảm Họa Diệt Vong Black DeathViệt Sub Năm: 2010

Nước Anh thời trung cổ bị bao trùm bởi một dịch bệnh. Một thầy tu trẻ tên Osmund dẫn đầu một nhóm các hiệp sỹ, Ulric và những người lính đánh thuê của ông. Nhiệm vụ của họ là truy tìm một pháp sư người có thể làm ngươi chết sống lại. Bị giằng xè giữa một bên là tình yêu với lòng tin vào Chúa và một bên là tình yêu với một người phụ nữ trẻ, Osmund cuối cùng khám phá ra rằng vị pháp sư là một người đẹp bí ẩn tên Langiva. Sau khi Langiva tiết lộ danh tính đen tối của mình và yêu cầu Osmund trao

Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Võ Đài Đẫm Máu Lady Bloodfight.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Võ Đài Đẫm Máu Lady BloodfightViệt Sub Năm: 2016

một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.

Unknown2016-05-03 16:57:44

Định Mệnh - Predestination Việt Sub (2014)

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn robert a heinlein mang tên “all you zombies”định mệnh,xem phim định mệnh,download định mệnh,xem online định mệnh hd,xem định mệnh nhanh,tai phim định mệnh,predestination,xem phim predestination,download predestination,xem online predestination hd,xem predestination nhanh,tai phim predestination,ethan hawke,sarah snook,noah taylor