Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ - Investigation Of A Citizen Above Suspicion Việt Sub (1970)RSS Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ - Investigation Of A Citizen Above Suspicion Việt Sub (1970)
Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ - Investigation Of A Citizen Above Suspicion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Indagine su un cittadino al di sopra di ogni sospetto (Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ) là một bộ phim Ý sản xuất về điều tra tội phạm năm 1970 của đạo diễn Elio Petri. Kịch bản do Elio Petri và Ugo Pirro chấp bút.
Ký Ức Memory

Ký Ức MemoryThuyết Minh Năm: 2022

Alex, một sát thủ cho thuê, phát hiện ra rằng anh ta trở thành mục tiêu sau khi anh ta từ chối hoàn thành công việc cho một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Với tổ chức tội phạm và FBI đang truy lùng gắt gao

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Unknown2021-03-26 19:22:20

Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ - Investigation Of A Citizen Above Suspicion Việt Sub (1970)

indagine su un cittadino al di sopra di ogni sospetto điều tra một công dân không thể nghi ngờ là một bộ phim ý sản xuất về điều tra tội phạm năm 1970 của đạo diễn elio petri kịch bản do elio petri và ugo pirro chấp bútđiều tra một công dân không thể nghi ngờ,xem phim điều tra một công dân không thể nghi ngờ,download điều tra một công dân không thể nghi ngờ,xem online điều tra một công dân không thể nghi ngờ hd,xem điều tra một công dân không thể nghi ngờ nhanh,tai phim điều tra một công dân không thể nghi ngờ,investigation of a citizen above suspicion,xem phim investigation of a citizen above suspicion,download investigation of a citizen above suspicion,xem online investigation of a citizen above suspicion hd,xem investigation of a citizen above suspicion nhanh,tai phim investigation of a citizen above suspicion