Điệu Nhảy Cuối Cùng - Save Your Last Dance For Me Việt Sub (2004)RSS Điệu Nhảy Cuối Cùng - Save Your Last Dance For Me Việt Sub (2004)
Điệu Nhảy Cuối Cùng - Save Your Last Dance For Me
Diễn viên: Eugene, Ji Sung, Lee Bo Young, Ryu Soo Young, Lee Hye Young, Kim Mu Saeng, Kim Young Ran, Park In Hwan, Kim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eunsoo (Eugene) là một phụ nữ thuần khiết nhưng không phức tạp,  có một khu nghỉ mát nhỏ với cha mình. Eunsoo chỉ là một cô gái bình thường, nhưng cuộc sống của cô thay đổi khi cô gặp một người đàn ông (Ji Sung), người bị mất trí nhớ hoàn toàn. Cô chăm sóc cho anh ta, và đặt cho anh ta một cái tên: "Baek Changho".
Những Thiên Thần Nói Dối Phần 5 Pretty Little Liars Season 5.Diễn Viên: Troian Bellisario,Ashley Benson,Lucy Hale

Những Thiên Thần Nói Dối Phần 5 Pretty Little Liars Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 20/25)

kể về một nhóm 5 cô gái xinh đẹp cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison. Vào một đêm mưa gió họ cùng chia sẻ những bí mật thầm kín với nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ. Lạ kỳ hơn khi một năm sau, từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là "A", một người biết tất cả về bọn họ

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Khế Ước Của Quỷ Simple Man.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Khế Ước Của Quỷ Simple ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

4 nhân vật bình thường, tình cờ làm cuộc trao đổi với ác quỷ, đổi lại họ nhận được một số siêu năng lực nhỏ, có thể thỏa mãn yêu cầu của mỗi người. Nhưng sau đó họ phát hiện đằng sau những siêu năng lực này là một âm mưu lớn khác.

Unknown2020-01-27 14:01:44

Điệu Nhảy Cuối Cùng - Save Your Last Dance For Me Việt Sub (2004)

eunsoo eugene là một phụ nữ thuần khiết nhưng không phức tạp   có một khu nghỉ mát nhỏ với cha mình eunsoo chỉ là một cô gái bình thường nhưng cuộc sống của cô thay đổi khi cô gặp một người đàn ông ji sung người bị mất trí nhớ hoàn toàn cô chăm sóc cho anh ta và đặt cho anh ta một cái tên baek changhođiệu nhảy cuối cùng,xem phim điệu nhảy cuối cùng,download điệu nhảy cuối cùng,xem online điệu nhảy cuối cùng hd,xem điệu nhảy cuối cùng nhanh,tai phim điệu nhảy cuối cùng,save your last dance for me,xem phim save your last dance for me,download save your last dance for me,xem online save your last dance for me hd,xem save your last dance for me nhanh,tai phim save your last dance for me,eugene,ji sung,lee bo young,ryu soo young,lee hye young,kim mu saeng,kim young ran,park in hwan,kim