Điệu Ballet Mumbai - Yeh Ballet Việt Sub (2020)RSS Điệu Ballet Mumbai - Yeh Ballet Việt Sub (2020)
Điệu Ballet Mumbai - Yeh Ballet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai thiếu niên Mumbai tài năng được một bậc thầy múa ba lê lập dị phát hiện. Họ đối mặt với những định kiến và trở ngại khi theo đuổi giấc mơ nhảy múa.
Vụn Vỡ Weathering

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One Night.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One NightViệt Sub Năm: 2014

Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.

Tội Ác Broken.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Tội Ác BrokenViệt Sub Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern Bro.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern BroViệt Sub Năm: 2021

cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.

Unknown2021-08-29 13:26:30

Điệu Ballet Mumbai - Yeh Ballet Việt Sub (2020)

hai thiếu niên mumbai tài năng được một bậc thầy múa ba lê lập dị phát hiện họ đối mặt với những định kiến và trở ngại khi theo đuổi giấc mơ nhảy múađiệu ballet mumbai,xem phim điệu ballet mumbai,download điệu ballet mumbai,xem online điệu ballet mumbai hd,xem điệu ballet mumbai nhanh,tai phim điệu ballet mumbai,yeh ballet,xem phim yeh ballet,download yeh ballet,xem online yeh ballet hd,xem yeh ballet nhanh,tai phim yeh ballet