Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang Việt Sub (2019)RSS Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang Việt Sub (2019)
Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang
Diễn viên: Hae, Sun Bae, Seon, Kyu Jin, Han, Chul Jo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cho Nam-bong (Lee Soon-jae) và Lee Mae-ja (Jung Young-sook) là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ. Sau 45 năm chung sống, họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào. Tuy nhiên, khi ký ức dần mất đi, tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lại.
Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Canh Bạc Nghiệt Ngã: Gái Giang Hồ  The War Of Flower Tazza: The High Rollers.Diễn Viên: Seung,Woo Cho,Yun,Shik Baek,Hye,Su Kim

Canh Bạc Nghiệt Ngã: Gái Giang Hồ The War Of Flower Tazza: The High RollersViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thua sạch số tiền dành dụm trong một canh bạc, Go-ni quyết định đi tìm sư phụ để học cách cờ bạc. Anh chàng may mắn gặp được Pyeong, một bậc đại cao thủ trong giới cờ bạc nhưng nay đã lui về ở ẩn.Nhận thấy Go-ni hội đủ những tố chất của một tay chuyên nghiệp, Pyeong đồng ý truyền lại tất cả những bí quyết có thể giúp Go-ni đánh đâu thắng đó.

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band Aid.Diễn Viên: Soo Go,Hyo,Ju Han,Jyu,Ni Hyun

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band AidThuyết Minh Năm: 2012

Phim Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa, anh mang một quá khứ đau thương khi mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một tình yêu mới đã dần mở ra cho cả hai.

Unknown2020-09-12 17:09:09

Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang Việt Sub (2019)

cho nam bong lee soon jae và lee mae ja jung young sook là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ sau 45 năm chung sống họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào tuy nhiên khi ký ức dần mất đi tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lạiđiều ba mẹ không kể,xem phim điều ba mẹ không kể,download điều ba mẹ không kể,xem online điều ba mẹ không kể hd,xem điều ba mẹ không kể nhanh,tai phim điều ba mẹ không kể,romang,xem phim romang,download romang,xem online romang hd,xem romang nhanh,tai phim romang,hae,sun bae,seon,kyu jin,han,chul jo