Điệp Vụ Phát Quà - Prep And Landing: Naughty Vs Nice Thuyết Minh (2011)RSS Điệp Vụ Phát Quà - Prep And Landing: Naughty Vs Nice Thuyết Minh (2011)
Điệp Vụ Phát Quà - Prep And Landing: Naughty Vs Nice
Diễn viên: Sarah Chalke, Dave Foley, Emily Alyn Lind
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lanny và Wayne lại tái xuất! Lần này hai người bạn phải chạy đua với thời gian để đoạt lại phát minh bí mật từ tay Naughty Kid. Để ngăn ngừa lễ Giáng Sinh không rơi vào cảnh hỗn loạn, Wayne phải tìm một chuyên gia để trợ giúp: một pháo binh.
Tắc Kè Nhát Gan Rango

Tắc Kè Nhát Gan RangoThuyết Minh Năm: 2011

Rango là bộ phim hoạt hình nói về cuộc phiêu lưu tại một thị trấn miền Tây mang tên Dirt của chú tắc kè hoa nhát gan (do Johnny Depp lồng tiếng). Chúng ta sẽ được thưởng thức một vài cảnh quay trong bộ phim mới này, trong đó Rango chỉ là một trong nhiều nhân vật “thỏ đế” vui nhộn.

Tayo: Sứ Mệnh Ace The Tayo Movie: Mission Ace.Diễn Viên: Aramis Merlin,Clarissa Hoffmann,Patricia Kalis

Tayo: Sứ Mệnh Ace The Tayo Movie: Mission AceThuyết Minh Năm: 2016

Cùng khám phá một hành trình mới cùng xe buýt Tayo – người bạn quen thuộc của các bạn nhỏ. Cậu bé Duri vô tình làm mất chiếc xe Ace đồ chơi yêu thích. Xe buýt nhỏ Tayo đã đồng hành cùng Duri và khám phá ra một thế giới đồ chơi bất ngờ. Tuy nhiên, Ace lại đang gặp nguy hiểm trong thế giới đó. Liệu xe buýt Tayo và Duri có giải thoát được Ace?

Mùa Săn Bắn 1 Open Season 1.Diễn Viên: Aramis Merlin,Clarissa Hoffmann,Patricia Kalis

Mùa Săn Bắn 1 Open Season 1Thuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu ở một thị trấn nhỏ tên là Timberland được bao bọc bởi những đồi núi và rừng thông bạt ngàn. Chỉ còn 3 ngày nữa là đến mùa săn. Boog là chú gấu đặc biệt được cô chủ Beth chăm sóc chu đáo. Boog tình cờ gặp chú nai Elliot trong tình trạng bị cột tứ chi trước mui xe của gã thợ săn Shaw. Shaw nhìn thấy Boog cắt dây cho Elliot, từ đó hắn cũng muốn săn chú gấu nhà ta.Từ khi giải thoát cho Elliot, hàng loạt chuyện xảy ra dẫn đến cô chủ Beth phải đem gấu Boog thả về rừng

Unknown2017-06-02 03:28:36

Điệp Vụ Phát Quà - Prep And Landing: Naughty Vs Nice Thuyết Minh (2011)

lanny và wayne lại tái xuất lần này hai người bạn phải chạy đua với thời gian để đoạt lại phát minh bí mật từ tay naughty kid để ngăn ngừa lễ giáng sinh không rơi vào cảnh hỗn loạn wayne phải tìm một chuyên gia để trợ giúp một pháo binhđiệp vụ phát quà thuyết minh,xem phim điệp vụ phát quà thuyết minh,download điệp vụ phát quà thuyết minh,xem online điệp vụ phát quà thuyết minh hd,xem điệp vụ phát quà thuyết minh nhanh,tai phim điệp vụ phát quà thuyết minh,prep and landing,naughty vs nice thuyết minh,xem phim prep and landing,naughty vs nice thuyết minh,download prep and landing,naughty vs nice thuyết minh,xem online prep and landing,naughty vs nice thuyết minh hd,xem prep and landing,naughty vs nice thuyết minh nhanh,tai phim prep and landing,naughty vs nice thuyết minh,sarah chalke,dave foley,emily alyn lind