Điệp Viên Tí Hon - My Spy Thuyết Minh (2020)RSS Điệp Viên Tí Hon - My Spy Thuyết Minh (2020)
Điệp Viên Tí Hon - My Spy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.
Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At Wadala.Diễn Viên: John Abraham,Manoj Bajpayee,Sophiya Chaudhary

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At WadalaViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim lấy bối cảnh vào ngày 1/11/1982, Manohar bí danh Manya surve, là một học sinh khá của Cao đẳng Kirti, đang sống như một con người bình thường thì vướng vào sợi dây mafia của anh trai mình. Một lần anh đã liều mạng cứu anh trai mình nên đã giết 1 tên trong băng đảng Gangster.

Nỗi Đau Êm Ái Painkillers.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Nỗi Đau Êm Ái PainkillersThuyết Minh Năm: 2015

Sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở Afghanistan, những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ. Điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họ.

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled Sweets.Diễn Viên: Philip Barantini,Elizabeth Berrington And Adrian Bower

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled SweetsThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về cuộc kết hợp của các tên côn đồ, gái điếm, ma cô, tham nhũng, cảnh sát tất cả các liên kết lại với nhau cho một âm mưu overlayered ăn cắp 1 chiếc cặp có chứa £ 1.000.000 từJimmy Gent, người đứng đầu East Coast khu nghỉ mát của Southend-on-Sea (miêu tả như là một biến thể nhỏ hơn sleazier, Las Vegas)

Unknown2020-04-24 15:10:58

Điệp Viên Tí Hon - My Spy Thuyết Minh (2020)

điệp viên tí hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của jj dave bautista một điệp viên cia chuyên nghiệp trong một lần hoạt động ngầm anh bị sophie một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình jj miễn cưỡng phải nhận dạy sophie cách làm điệp viên nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh tađiệp viên tí hon,xem phim điệp viên tí hon,download điệp viên tí hon,xem online điệp viên tí hon hd,xem điệp viên tí hon nhanh,tai phim điệp viên tí hon,my spy,xem phim my spy,download my spy,xem online my spy hd,xem my spy nhanh,tai phim my spy