Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia - Hamilton: In The Interest Of The Nation Việt Sub (2012)RSS Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia - Hamilton: In The Interest Of The Nation Việt Sub (2012)
Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia - Hamilton: In The Interest Of The Nation
Diễn viên: Mikael Persbrandt, Saba Mubarak And Pernilla August
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hành động Thụy Điển với ngân sách siêu khủng đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những giây phút xem phim gay cấn... Đại úy Hamilton bí mật gia nhập một tổ chức mafia Nga chuyển lậu vũ khí tới Thụy Điển cho một đám khủng bố. Đột nhiên họ bị tấn công bởi một nhóm không rõ từ đâu. Tất cả mọi người đều bị giết ngoại trừ Hamilton.
Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2Việt Sub Năm: 2012

Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2.Diễn Viên: Tom Cruise,Dougray Scott,Thandie Newton,Ving Rhames,Anthony Hopkins

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2Thuyết Minh Năm: 2000

Tom Cruise trong M:I-2 tiếp tục làm "nức lòng" các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim M:I đã khá thành công. Một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối. Nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó. Phim có nhiều pha hành động nghẹt thở, dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise.

Diệt Chủng Hotel Rwanda.Diễn Viên: Don Cheadle,Sophie Okonedo,Joaquin Phoenix

Diệt Chủng Hotel RwandaViệt Sub Năm: 2004

Mười năm trước một số tội ác tồi tệ nhất trong lịch sử nhân loại đã diễn ra tại nước Rwanda - và trong một thời đại của truyền thông tốc độ cao và những tin tức vòng đồng hồ, những sự kiện đã gần như không được chú ý bởi phần còn lại của thế giới. Chỉ trong ba tháng, một triệu người bị sát hại dã man. Khi đối mặt với những hành động này không thể nói ra, lấy cảm hứng từ tình yêu dành cho gia đình của mình, một người bình thường triệu tập can đảm phi thường để tiết kiệm cuộc sống của hơn một

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight Sky.Diễn Viên: Don Cheadle,Sophie Okonedo,Joaquin Phoenix

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight SkyThuyết Minh Năm: 2020

Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.

Unknown2019-06-25 12:45:25

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia - Hamilton: In The Interest Of The Nation Việt Sub (2012)

một bộ phim hành động thụy điển với ngân sách siêu khủng đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những giây phút xem phim gay cấn đại úy hamilton bí mật gia nhập một tổ chức mafia nga chuyển lậu vũ khí tới thụy điển cho một đám khủng bố đột nhiên họ bị tấn công bởi một nhóm không rõ từ đâu tất cả mọi người đều bị giết ngoại trừ hamiltonđiệp viên chống khủng bố,vì lợi ích quốc gia,xem phim điệp viên chống khủng bố,vì lợi ích quốc gia,download điệp viên chống khủng bố,vì lợi ích quốc gia,xem online điệp viên chống khủng bố,vì lợi ích quốc gia hd,xem điệp viên chống khủng bố,vì lợi ích quốc gia nhanh,tai phim điệp viên chống khủng bố,vì lợi ích quốc gia,hamilton,in the interest of the nation,xem phim hamilton,in the interest of the nation,download hamilton,in the interest of the nation,xem online hamilton,in the interest of the nation hd,xem hamilton,in the interest of the nation nhanh,tai phim hamilton,in the interest of the nation,mikael persbrandt,saba mubarak and pernilla august