Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ - James Bond: The Spy Who Loved Me Việt Sub (1977)RSS Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ - James Bond: The Spy Who Loved Me Việt Sub (1977)
Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ - James Bond: The Spy Who Loved Me
Diễn viên: Roger Moore, Barbara Bach, Curd Jürgens
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tàu ngầm tên lửa đạn đạo của Anh và Liên Xô biến mất bí ẩn. Đại lý James Bond - 007- MI6 được triệu tập để điều tra. Trên đường đi, ông đã thoát khỏi một cuộc phục kích bởi các đại lý của Liên Xô ở Áo, giết chết một trong một cuộc rượt đuổi trượt tuyết xuống dốc , và thoát ra qua một chiếc dù Liên minh Flag
Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Anh Em Nhà Blues The Blues Brothers.Diễn Viên: John Belushi,Dan Aykroyd,Cab Calloway

Anh Em Nhà Blues The Blues BrothersViệt Sub Năm: 1980

Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek Agi.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek AgiViệt Sub Năm: 2012

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên Mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước. Mật vụ Mele sau cái chết của vợ, anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếng.

Unknown2020-07-22 16:45:36

Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ - James Bond: The Spy Who Loved Me Việt Sub (1977)

tàu ngầm tên lửa đạn đạo của anh và liên xô biến mất bí ẩn đại lý james bond 007 mi6 được triệu tập để điều tra trên đường đi ông đã thoát khỏi một cuộc phục kích bởi các đại lý của liên xô ở áo giết chết một trong một cuộc rượt đuổi trượt tuyết xuống dốc và thoát ra qua một chiếc dù liên minh flagđiệp viên 007,phải lòng địch thủ,xem phim điệp viên 007,phải lòng địch thủ,download điệp viên 007,phải lòng địch thủ,xem online điệp viên 007,phải lòng địch thủ hd,xem điệp viên 007,phải lòng địch thủ nhanh,tai phim điệp viên 007,phải lòng địch thủ,james bond,the spy who loved me,xem phim james bond,the spy who loved me,download james bond,the spy who loved me,xem online james bond,the spy who loved me hd,xem james bond,the spy who loved me nhanh,tai phim james bond,the spy who loved me,roger moore,barbara bach,curd jürgens