Điệp Viên 007: Mắt Vàng - James Bond: Goldeneye Việt Sub (1995)RSS Điệp Viên 007: Mắt Vàng - James Bond: Goldeneye Việt Sub (1995)
Điệp Viên 007: Mắt Vàng - James Bond: Goldeneye
Diễn viên: Pierce Brosnan, Sean Bean, Izabella Scorupco
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu, chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó. Trang bị giấy phép của mình để giết, Bond cuộc đua với Nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho "Goldeneye", một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía Trái đất.
Giáp Sắt Ironclad.Diễn Viên: Paul Giamatti,Jason Flemyng,Brian Cox

Giáp Sắt IroncladThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Giáp Sắt, tựa gốc tiếng anh Ironclad, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jonathan English, với sự tham gia của các diễn viên - Paul Giamatti, Jason Flemyng, Brian Cox, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Mythic International Entertainment, ContentFilm International, Film & Entertainment VIP Medienfonds 4 GmbH & Co. KG (I) vào năm 2011. Bộ phim Giáp Sắt - Ironclad kể về vào thế kỷ 13, một nhóm hiệp sĩ dòng Đề (Knights

Ám Hoa The Longest Nite.Diễn Viên: Paul Giamatti,Jason Flemyng,Brian Cox

Ám Hoa The Longest NiteViệt Sub Năm: 1998

thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple.Diễn Viên: Eric Roberts,Matthew Ziff,Martin Kove,Luciana Carro,Tim Russ

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Unknown2020-06-24 09:56:08

Điệp Viên 007: Mắt Vàng - James Bond: Goldeneye Việt Sub (1995)

khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó trang bị giấy phép của mình để giết bond cuộc đua với nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho goldeneye một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía trái đấtđiệp viên 007,mắt vàng,xem phim điệp viên 007,mắt vàng,download điệp viên 007,mắt vàng,xem online điệp viên 007,mắt vàng hd,xem điệp viên 007,mắt vàng nhanh,tai phim điệp viên 007,mắt vàng,james bond,goldeneye,xem phim james bond,goldeneye,download james bond,goldeneye,xem online james bond,goldeneye hd,xem james bond,goldeneye nhanh,tai phim james bond,goldeneye,pierce brosnan,sean bean,izabella scorupco