Điệp Viên 007: Đừng Bao Giờ Nói Không Nữa - James Bond: Never Say Never Again Thuyết Minh (1983)RSS Điệp Viên 007: Đừng Bao Giờ Nói Không Nữa - James Bond: Never Say Never Again Thuyết Minh (1983)
Điệp Viên 007: Đừng Bao Giờ Nói Không Nữa - James Bond: Never Say Never Again
Diễn viên: Sean Connery, Kim Basinger, Klaus Maria Brandauer
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi đại diện MI6 James Bond , 007, không một buổi tập luyện thường xuyên, ông cao, M, đơn đặt hàng Bond đến một phòng khám sức khỏe bên ngoài London để trở về hình dạng . Trong khi đó, các nhân chứng Bond một y tá bí ẩn tên là Fatima Blush đưa ra một đánh sadomasochistic cho bệnh nhân trong một căn phòng gần đó. Khuôn mặt của người đàn ông được băng bó và sau khi kết thúc Blush đánh đập cô , Bond thấy bệnh nhân sử dụng một máy có thể quét mắt của mình . Trái phiếu được xem bởi Blush và một
Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger TidesViệt Sub Năm: 2011

Thuyền trưởng Jack Sparrow nhớ lại một người phụ nữ từ quá khứ của mình, và anh ấy không chắc chắn nếu nó là tình yêu.. Khi cô buộc ông trên tàu Revenge Queen Anne, con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm, Jack thấy mình trên một cuộc phiêu lưu bất ngờ, trong đó ông không biết ai để lo sợ hơn: Blackbeard hay người phụ nữ từ quá khứ của mình.

Linh Hồn The Spirit.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Sứ Mệnh Truy Sát Assassination.Diễn Viên: Gianna Jun,Lee Jung Jae,Ha Jung Woo

Sứ Mệnh Truy Sát AssassinationThuyết Minh Năm: 2015

một trong những dự án kinh phí lớn của Hàn Quốc với ngân sách 16 triệu USD. Thuộc thể loại hành động điệp viên, phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân Nhật trong những năm 1930, khi chính quyền Hàn Quốc đang có nhiều biến động.

Unknown2020-06-01 10:37:18

Điệp Viên 007: Đừng Bao Giờ Nói Không Nữa - James Bond: Never Say Never Again Thuyết Minh (1983)

sau khi đại diện mi6 james bond 007 không một buổi tập luyện thường xuyên ông cao m đơn đặt hàng bond đến một phòng khám sức khỏe bên ngoài london để trở về hình dạng trong khi đó các nhân chứng bond một y tá bí ẩn tên là fatima blush đưa ra một đánh sadomasochistic cho bệnh nhân trong một căn phòng gần đó khuôn mặt của người đàn ông được băng bó và sau khi kết thúc blush đánh đập cô bond thấy bệnh nhân sử dụng một máy có thể quét mắt của mình trái phiếu được xem bởi blush và mộtđiệp viên 007,đừng bao giờ nói không nữa thuyết minh,xem phim điệp viên 007,đừng bao giờ nói không nữa thuyết minh,download điệp viên 007,đừng bao giờ nói không nữa thuyết minh,xem online điệp viên 007,đừng bao giờ nói không nữa thuyết minh hd,xem điệp viên 007,đừng bao giờ nói không nữa thuyết minh nhanh,tai phim điệp viên 007,đừng bao giờ nói không nữa thuyết minh,james bond,never say never again thuyết minh,xem phim james bond,never say never again thuyết minh,download james bond,never say never again thuyết minh,xem online james bond,never say never again thuyết minh hd,xem james bond,never say never again thuyết minh nhanh,tai phim james bond,never say never again thuyết minh,sean connery,kim basinger,klaus maria brandauer