Dịch Vụ Chia Tay - Schlussmacher Việt Sub (2013)RSS Dịch Vụ Chia Tay - Schlussmacher Việt Sub (2013)
Dịch Vụ Chia Tay - Schlussmacher
Diễn viên: Sascha Alexander, Ariane Pochon, Martin Neuhaus, Isabel Schosnig, Matthias Schweighöfer
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có thể nói rằng, khi chúng ta nghe đến phim Đức thì vẫn còn lạ lẫm vì rất ít khi chúng ta biết đến hay thưởng thức những bộ phim của Đức làm hoặc không có ai dịch. Nhưng có thể nói rằng bộ phim hài hước này đã mang cho mình đến với phim Đức một cách nhìn khác lạ đối với mình nghĩ. Phim rất hài hước và vui nhộn.
Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2Việt Sub Năm: 2023

Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Ông Vua Đảo Staten The King Of Staten Island.Diễn Viên: Nick Cheung,Francis Ng,Sherming Yiu,Yue Lok Ji Wong

Ông Vua Đảo Staten The King Of Staten IslandViệt Sub Năm: 2020

Scott mắc chứng chậm phát triển kể từ khi cha anh, một người lính cứu hỏa, chết. Anh dành cả ngày hút cần và mơ ước trở thành một nghệ sĩ xăm mình, cho tới khi những sự kiện xảy ra buộc anh phải đối mặt với nỗi đau mất mát của mình và bước những bước đi đầu tiên trong đời.

Unknown2020-10-16 19:19:25

Dịch Vụ Chia Tay - Schlussmacher Việt Sub (2013)

có thể nói rằng khi chúng ta nghe đến phim đức thì vẫn còn lạ lẫm vì rất ít khi chúng ta biết đến hay thưởng thức những bộ phim của đức làm hoặc không có ai dịch nhưng có thể nói rằng bộ phim hài hước này đã mang cho mình đến với phim đức một cách nhìn khác lạ đối với mình nghĩ phim rất hài hước và vui nhộndịch vụ chia tay,xem phim dịch vụ chia tay,download dịch vụ chia tay,xem online dịch vụ chia tay hd,xem dịch vụ chia tay nhanh,tai phim dịch vụ chia tay,schlussmacher,xem phim schlussmacher,download schlussmacher,xem online schlussmacher hd,xem schlussmacher nhanh,tai phim schlussmacher,sascha alexander,ariane pochon,martin neuhaus,isabel schosnig,matthias schweighöfer