Địch Nhân Kiệt Kỳ Án - Detective Dee Thuyết Minh (2017)RSS Địch Nhân Kiệt Kỳ Án - Detective Dee Thuyết Minh (2017)
Địch Nhân Kiệt Kỳ Án - Detective Dee
Diễn viên: Nguyên Thu, Trình Dục
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh thời nhà Đường, một người phụ nữ Đông Doanh lẳng lơ và gian xảo, với mưu đồ tà thuật bất chính dám cấu kết cùng Hồ thái giám mê hoặc hoàng thượng, hạ độc quần chúng nhằm chiếm đoạt giang sơn.
Thần Thoại Rudhramadevi.Diễn Viên: Anushka Shetty,Allu Arjun,Rana Daggubati

Thần Thoại RudhramadeviThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh Ấn Độ vào thế kỷ thứ 13 dưới sự cai trị của nữ hoàng Rudhramadevi, một trong những nữ hoàng hiếm hôi cai trị trong lịch sử Ấn Độ. Phim là cuộc đời tài giỏi của vị nữ hoàng trong thời gian trị vị của người.

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong.Diễn Viên: Anushka Shetty,Allu Arjun,Rana Daggubati

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A Flower.Diễn Viên: Ryoo Seung Ryong,Kim Nam Gil,Song Sae Byoek

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A FlowerThuyết Minh Năm: 2015

Dựa vào câu chuyện có thật của Shin Jae-Hyo và Chae-Sun, bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori, một thể loại kể chuyện âm nhạc, trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúng.

Unknown2017-04-28 10:36:51

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án - Detective Dee Thuyết Minh (2017)

lấy bối cảnh thời nhà đường một người phụ nữ đông doanh lẳng lơ và gian xảo với mưu đồ tà thuật bất chính dám cấu kết cùng hồ thái giám mê hoặc hoàng thượng hạ độc quần chúng nhằm chiếm đoạt giang sơnđịch nhân kiệt kỳ án,xem phim địch nhân kiệt kỳ án,download địch nhân kiệt kỳ án,xem online địch nhân kiệt kỳ án hd,xem địch nhân kiệt kỳ án nhanh,tai phim địch nhân kiệt kỳ án,detective dee,xem phim detective dee,download detective dee,xem online detective dee hd,xem detective dee nhanh,tai phim detective dee,nguyên thu,trình dục