Đi Tìm Công Lý - Seeking Justice Chưa Sub (2011)RSS Đi Tìm Công Lý - Seeking Justice Chưa Sub (2011)
Đi Tìm Công Lý - Seeking Justice
Diễn viên: Nicolas Cage, January Jones, Guy Pearce
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.
Người Đẹp Báo Thù Haywire.Diễn Viên: Gina Carano,Ewan Mcgregor,Michael Fassbender

Người Đẹp Báo Thù HaywireThuyết Minh Năm: 2012

Đặc vụ chìm Mallory Kane (hành nghề tự do) được một tổ chức thuê để xử lý những phi vụ mà chính phủ nước sở tại không thể kiểm soát nổi. Sau nhiệm vụ giải cứu con tin ở Barcelona, Mallory nhanh chóng được phái đi thực hiện nhiệm vụ khác ở Dublin. Tuy nhiên nhiệm vụ lần này thất bại và cô nhận ra rằng mình đã bị phản bội, cô cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng và mánh khóe để trốn chạy sự truy lùng gắt gao trên toàn thế giới, bảo vệ gia đình mình và hơn hết để trả thù những kẻ đã phản bội cô

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

22 Phút 22 Minutes.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

22 Phút 22 MinutesThuyết Minh Năm: 2014

Một tàu chở xăng bị một băng cướp biển Somalia tấn công ở vịnh Aden. Hải quân Nga cử một tàu khu trục đến giải phóng con tàu bị cướp.

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Bảo Đảo Song Hùng Double Trouble.Diễn Viên: Hạ Vũ,Phòng Tổ Minh,Jessica C,Đặng Gia Giai

Bảo Đảo Song Hùng Double TroubleThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim kể về một người bảo vệ an ninh Trung Quốc đến thăm Đài Loan, anh đã cùng với Jay truy bắt kẻ trộm chuyên nghiệp quốc tế, người bị tình nghi đánh cắp hai phần của một bức tranh cũ 400 năm.

Unknown2020-07-27 18:14:44

Đi Tìm Công Lý - Seeking Justice Chưa Sub (2011)

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động nicolas cage nội dụng sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lýđi tìm công lý,xem phim đi tìm công lý,download đi tìm công lý,xem online đi tìm công lý hd,xem đi tìm công lý nhanh,tai phim đi tìm công lý,seeking justice,xem phim seeking justice,download seeking justice,xem online seeking justice hd,xem seeking justice nhanh,tai phim seeking justice,nicolas cage,january jones,guy pearce