Dị Thường - Unnatural Việt Sub (2018)RSS Dị Thường - Unnatural Việt Sub (2018)
Dị Thường - Unnatural
Diễn viên: Satomi Ishihara, Masataka Kubota, Yutaka Matsushige, Arata Iura, Mikako Ichikawa
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.
Thiên Y Vô Phùng Spy Hunter.Diễn Viên: Tần Tuấn Kiệt,Từ Lộ,Lục Nghị,Hồ Hải Phong

Thiên Y Vô Phùng Spy HunterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Mùa xuân năm 1931, đảng cộng sản trung ương ở Thượng Hải, Đại Bộ Quảng Đông, Cáp Nhĩ Tân và nhiều thành phố khác xây dựng các trạm giao thông đỏ. Đặc công đỏ “Yên Hàng” và “Thanh Sứ” tính toán ở Tây Âu xây dựng một tuyến đường giao thông ngầm mới, xây dựng kho bí mật, vận chuyển bảo vệ vật tư quan trọng của đảng cộng sản trung ương đồng thời hộ tống lãnh đạo đảng cộng sản thuận lợi đến được nơi cần đến.

Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Unknown2019-09-05 14:31:58

Dị Thường - Unnatural Việt Sub (2018)

misumi mikoto là nhà giám định pháp y tại trung tâm nghiên cứu udi điều tra cái chết bất thường cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đódị thường,xem phim dị thường,download dị thường,xem online dị thường hd,xem dị thường nhanh,tai phim dị thường,unnatural,xem phim unnatural,download unnatural,xem online unnatural hd,xem unnatural nhanh,tai phim unnatural,satomi ishihara,masataka kubota,yutaka matsushige,arata iura,mikako ichikawa