Dị Nhân: Khải Huyền - X-Men: Apocalypse Thuyết Minh (2016)RSS Dị Nhân: Khải Huyền - X-Men: Apocalypse Thuyết Minh (2016)
Dị Nhân: Khải Huyền - X-Men: Apocalypse
Diễn viên: Evan Peters, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, Rose Byrne
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất của vũ trụ X-Men, đã tích lũy được rất nhiều quyền năng đột biến khác nhau, trở thành kẻ bất tử và bất khả chiến bại. Sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ hàng ngàn năm, hắn cảm thấy thất vọng với thế giới này và năng lực đáng sợ nhất của hắn là khống chế những người khác và biến họ thành kỵ
Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1Việt Sub Năm: 2004

Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.

Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Unknown2020-08-07 15:58:00

Dị Nhân: Khải Huyền - X-Men: Apocalypse Thuyết Minh (2016)

dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất của vũ trụ x men đã tích lũy được rất nhiều quyền năng đột biến khác nhau trở thành kẻ bất tử và bất khả chiến bại sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ hàng ngàn năm hắn cảm thấy thất vọng với thế giới này và năng lực đáng sợ nhất của hắn là khống chế những người khác và biến họ thành kỵdị nhân,khải huyền,xem phim dị nhân,khải huyền,download dị nhân,khải huyền,xem online dị nhân,khải huyền hd,xem dị nhân,khải huyền nhanh,tai phim dị nhân,khải huyền,x,men,apocalypse,xem phim x,men,apocalypse,download x,men,apocalypse,xem online x,men,apocalypse hd,xem x,men,apocalypse nhanh,tai phim x,men,apocalypse,evan peters,jennifer lawrence,michael fassbender,rose byrne