Devilman - Crybaby Việt Sub (2018)RSS Devilman - Crybaby Việt Sub (2018)
Devilman - Crybaby
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện. Có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ Trái Đất – loài quỷ. Lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc. Nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt. Kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷ.
Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương Lai

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương LaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.

Kamierabi Kamierabi God.app

Kamierabi Kamierabi God.appViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.

Bí Ẩn Đêm Hội Mùa Hè Clione No Akari

Bí Ẩn Đêm Hội Mùa Hè Clione No AkariViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái mồ côi đang bị đau ốm, liên tục bị bắt nạt bởi tên Minori. Sau một ngày mưa, cô không xuất hiện ở trường và đã được đưa vào bệnh viện ở một thị trấn khá xa. Hai tháng trôi qua, bạn học của 2 cô gái, Takashi và Kyōko, nhận được một email bí ẩn mà không có người gửi nào được ghi. Email cho thấy một lễ hội mùa hè diễn ra tại một thị trấn gần đó

Unknown2018-11-27 08:25:20

Devilman - Crybaby Việt Sub (2018)

thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ trái đất – loài quỷ lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷdevilman,xem phim devilman,download devilman,xem online devilman hd,xem devilman nhanh,tai phim devilman,crybaby,xem phim crybaby,download crybaby,xem online crybaby hd,xem crybaby nhanh,tai phim crybaby