Detective Conan Live Action 3 - Kudo Shinichi E No Chousenjou Việt Sub (2011)RSS Detective Conan Live Action 3 - Kudo Shinichi E No Chousenjou Việt Sub (2011)
Detective Conan Live Action 3 - Kudo Shinichi E No Chousenjou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh Kudou Shinichi trở thành Edogawa Conan. Shinichi cùng Ran đến làng Jugoya, một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi. Theo truyền thuyết dân gian, có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành cây.
Denji Sentai Megaranger Vs Carranger Megaranger Vs Carranger

Denji Sentai Megaranger Vs Carranger Megaranger Vs CarrangerViệt Sub Năm: 1998

Một vỏ sò bí ẩn từ vũ trụ bay xuống Trái Đất là mục tiêu của tên quái xế vũ trụ và Nejirejia.Các Megaranger tình cờ trông thấy và đã lấy được chiếc vỏ sò,sau đó lại rơi vào tay Carranger.Liệu chiếc vỏ sò này là như thế nào,Megaranger và Carranger sẽ làm gì để chống lại Nejirejia?

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Marie Iitoyo

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-KunViệt Sub Năm: 2017

Ninon Okamura và Yuiji Kira là bạn cùng lớp. Cả hai còn là hàng xóm của nhau nhưng chẳng nói chuyện gì trên lớp. Okamura cũng không có bạn bè nào khác ở trường. Cô bé bị cho là kỳ quặc khi thích đi dạo với một con vẹt nhồi bông trên vai mặc dù đó là vẹt thật. Kira nổi tiếng là một tay nghịch ngợm và sát gái nhưng thực ra cậu bị mắc một bệnh hiểm nghèo chỉ còn sống 1 năm nữa.

Garo: Red Requiem Ma Giới Kỵ Sĩ.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Marie Iitoyo

Garo: Red Requiem Ma Giới Kỵ SĩViệt Sub Năm: 2010

Bạn có tin rằng trong gương có một thế giới khác không? Bạn tin nó có thể cho bạn điều bạn hằng ao ước không ? Liệu nơi ấy có tương lai? Sứ mệnh của các Makai Kị Sĩ , Makai Tu Sĩ là gì? Karma là ai? Tại sao Tu Sĩ Rekka lại coi Karma là kẻ thù ? Tại sao Kurusu đánh đổi tất cả để trở nên bất tử ? Phải chăng hắn quá mù quáng ? Thứ gì đã khiến hắn mù quảng đến vậy ? Tình yêu chăng ?

Thời Trang Nội Y Victoria 2013 Victorias Secret Fashion Show.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Marie Iitoyo

Thời Trang Nội Y Victoria 2013 Victorias Secret Fashion ShowViệt Sub Năm: 2013

Từ hàng trăm người mẫu đến casting, chỉ có những cô gái may mắn nhất mới có cơ hội được trình diễn trước hàng triệu khán giả xem truyền hình trên khắp thế giới. Rất nhiều người mẫu trẻ đến với Victorias Secret để tìm kiếm sự thành công hoặc chỉ đơn giản là được một lần sải bước trên sàn catwalk hoành tráng bậc nhất của hãng nội y danh tiếng thế giới.

Unknown2018-10-31 07:51:18

Detective Conan Live Action 3 - Kudo Shinichi E No Chousenjou Việt Sub (2011)

đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh kudou shinichi trở thành edogawa conan shinichi cùng ran đến làng jugoya một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi theo truyền thuyết dân gian có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành câydetective conan live action 3,xem phim detective conan live action 3,download detective conan live action 3,xem online detective conan live action 3 hd,xem detective conan live action 3 nhanh,tai phim detective conan live action 3,kudo shinichi e no chousenjou,xem phim kudo shinichi e no chousenjou,download kudo shinichi e no chousenjou,xem online kudo shinichi e no chousenjou hd,xem kudo shinichi e no chousenjou nhanh,tai phim kudo shinichi e no chousenjou