Deoxys Kẻ Phá Vỡ Bầu Trời - Pokemon Movie 7 Việt Sub (2005)RSS Deoxys Kẻ Phá Vỡ Bầu Trời - Pokemon Movie 7 Việt Sub (2005)
Deoxys Kẻ Phá Vỡ Bầu Trời - Pokemon Movie 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi sao chổi mang theo một pokemon nguy hiểm chết người đã đâm xuống Trái Đất, một thành phố gần đó có nguy cơ bị hủy diệt - và đó cũng là nơi Ash, Pikachu và những người bạn đang đến.
One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To Hero

One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To HeroViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần Dead End Adventure.Diễn Viên: Hiroaki Hirata,Shûichi Ikeda,Tarô Ishida

One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần Dead End AdventureViệt Sub Năm: 2003

Để kiếm tiền, băng Mũ Rơm đã tham gia cuộc đua bí mật giữacác băng hải tặc, được gọi là “Dead End Competition”. Ở đường đua, họ phải đấuvới tên hải quân đào ngũ thành hải tặc, số tiền truy nã của hắn cũng cao hơnCrocodile – thuyền trưởng Gasparde và một thợ săn hải tặc muốn giết Gasparde.

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic Special.Diễn Viên: Hiroaki Hirata,Shûichi Ikeda,Tarô Ishida

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic SpecialViệt Sub Năm: 2016

Tập phim này nói về lễ hội trường sắp diễn ra, Shinobu được giao nhiệm vụ viết kịch bản và may trang phục diễn kịch. Youko và Alice nhận ra mỗi sáng cô hay buồn ngủ và lo lắng cô sẽ mệt vì công việc. Liệu Shinobu có xong hết nhiệm vụ được giao không?

Your Light: Kase-San And Morning Glories Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San..Diễn Viên: Morning Glory And Kase,San

Your Light: Kase-San And Morning Glories Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San.Việt Sub Năm: 2018

Yamada là một học sinh trung học năm hai nhút nhát, là thành viên của ủy ban cây xanh. Kase từ lớp bên cạnh cô ấy là một cô gái xinh đẹp, là một trong những thành viên của đội theo dõi của trường. Như một kết quả của vinh quang buổi sáng được trồng bởi Yamada, khoảng cách giữa hai người không bao giờ trao đổi từ co lại từng chút một.

Unknown2020-07-26 19:53:52

Deoxys Kẻ Phá Vỡ Bầu Trời - Pokemon Movie 7 Việt Sub (2005)

một ngôi sao chổi mang theo một pokemon nguy hiểm chết người đã đâm xuống trái đất một thành phố gần đó có nguy cơ bị hủy diệt và đó cũng là nơi ash pikachu và những người bạn đang đếndeoxys kẻ phá vỡ bầu trời,xem phim deoxys kẻ phá vỡ bầu trời,download deoxys kẻ phá vỡ bầu trời,xem online deoxys kẻ phá vỡ bầu trời hd,xem deoxys kẻ phá vỡ bầu trời nhanh,tai phim deoxys kẻ phá vỡ bầu trời,pokemon movie 7,xem phim pokemon movie 7,download pokemon movie 7,xem online pokemon movie 7 hd,xem pokemon movie 7 nhanh,tai phim pokemon movie 7