Đến Thượng Đế Cũng Bó Tay - Vẻ Đẹp Quyến Rũ: Brindaavanam Việt Sub (2010)RSS Đến Thượng Đế Cũng Bó Tay - Vẻ Đẹp Quyến Rũ: Brindaavanam Việt Sub (2010)
Đến Thượng Đế Cũng Bó Tay - Vẻ Đẹp Quyến Rũ: Brindaavanam
Diễn viên: Ntr Rao Junior, Kajal Agarwal, Samantha Ruth Prabhu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Krish (NTR) là con trai của một doanh nhân tỷ phú (Mukesh Rishi). Ông có một cô gái người bạn Indu (samantha). Bhoomi người bạn của cô (kajal) muốn theo đuổi việc học của mình cao hơn và đất gặp khó khăn khi cha của cô (Prakash Raj) muốn kết hôn với cô cháu trai của ông (Ajay).
Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No Uso

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No UsoViệt Sub Năm: 2016

Một cựu thiên tài piano nhưng sau chấn động tâm lí do cú sốc quá lớn cho sự ra đi của mẹ cậu, Kousei đã không thể nghe thấy âm thanh từ chính những phím đàn piano của mình. Cuộc sống hàng ngày của cậu là rất đỗi tầm thường, đơn điệu, nhưng cuộc sống của cậu bắt đầu trở nên sắc màu hơn khi cậu gặp một nữ violist- Kaori Miyazono là một người nghệ sĩ đầy cá tính và mạnh mẽ.

Hổ Vĩ Tigertail

Hổ Vĩ TigertailViệt Sub Năm: 2020

Ông nhớ về tình yêu đã mất ngày trẻ và chặng đường từ Đài Loan đến Mỹ rất lâu về trước. Cùng với đó, ông cũng bắt đầu vun đắp tình cảm với cô con gái vốn luôn xa cách.

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-Leela.Diễn Viên: Deepika Padukone,Ranveer Singh,Supriya Pathak

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-LeelaViệt Sub Năm: 2013

Gia đình chàng trai Ram và cô gái Leela có mâu thuẫn với nhau trong 500 năm qua. Trớ trêu thay trong một lần Ram và Leela gặp nhau và một tình yêu sét đánh bắt đầu từ đây. Điều gì sẽ xảy ra khi Ram và Leela công khai tình yêu của họ với cả 2 gia đình? Gia đình 2 bên sẽ chấp nhận hay phản đối tình yêu của họ.

Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Hồ Hạ,Tạ Nam,Đại Tả,Từ Chính Siêu

Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy TaleViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Lưu Thi Thi vào vai Dương Giai - một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình. Do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ, cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân. Lục Ninh (Hồ Hạ) là lập trình viên của công ty, luôn thầm yêu Dương Giai. Để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình, họ đã cẩn thận dựng lên "3 vở kịch trong vở kịch" bao gồm những tiếng cười và nước mắt

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Hồ Hạ,Tạ Nam,Đại Tả,Từ Chính Siêu

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Unknown2020-06-06 18:12:33

Đến Thượng Đế Cũng Bó Tay - Vẻ Đẹp Quyến Rũ: Brindaavanam Việt Sub (2010)

krish ntr là con trai của một doanh nhân tỷ phú mukesh rishi ông có một cô gái người bạn indu samantha bhoomi người bạn của cô kajal muốn theo đuổi việc học của mình cao hơn và đất gặp khó khăn khi cha của cô prakash raj muốn kết hôn với cô cháu trai của ông ajayđến thượng đế cũng bó tay,xem phim đến thượng đế cũng bó tay,download đến thượng đế cũng bó tay,xem online đến thượng đế cũng bó tay hd,xem đến thượng đế cũng bó tay nhanh,tai phim đến thượng đế cũng bó tay,vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam,xem phim vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam,download vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam,xem online vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam hd,xem vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam nhanh,tai phim vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam,ntr rao junior,kajal agarwal,samantha ruth prabhu