Đêm Trước Giáng Sinh - The Night Before Việt Sub (2015)RSS Đêm Trước Giáng Sinh - The Night Before Việt Sub (2015)
Đêm Trước Giáng Sinh - The Night Before
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của bản thân Seth Rogen, Joseph Gordon-Levitt, Anthony Mackie, Lizzy Caplan, và Jillian Bell. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm Giang Sinh, và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cục.
Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double Bed.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double BedViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim "Khế ước giường đôi" kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết, anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình, để cuối cùng đưa ra một quyết định, anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật, tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giường.

Chuyến Xe Bão Táp Bus Lane.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Chuyến Xe Bão Táp Bus LaneThuyết Minh Năm: 2012

Với bộ phim Chuyến xe bão táp do Thái Lan sản xuất, các bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời bởi những tình huống tưởng chừng như không thể hài ước hơn trong phim.

Đề Phòng Gián Điệp To Spy With Love.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Đề Phòng Gián Điệp To Spy With LoveThuyết Minh Năm: 1990

với sự tham gia của các diễn viên Thái Địch La Tân, Hồ Huệ Trung, Lợi Trí đã tạo nên bộ phim hành động hài hước cực hay. Với cái tên rất Anh nhái theo một tập phim của điệp viên 007, bạn sẽ gặp chàng lùn đáng yêu và vui nhộn của điện ảnh Hong Kong cùng điệp vụ mật của anh ta.

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad Neighbours.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad NeighboursViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4/2014 này. Bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn Nicholas Stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là Brian Bell, Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Brendan OBrien, Seth Rogen, James Weaver.

Mở Cờ Trong Bụng Breakup Buddies.Diễn Viên: Nhạc Tiểu Quân,Hình Ái Na,Tôn Tiểu Hàng,Đổng Nhuận Niên,Chương Địch Sa,Trương Nghệ Phàm

Mở Cờ Trong Bụng Breakup BuddiesViệt Sub Năm: 2014

Cảnh Hạo( Hoàng Bột đóng) hôn nhân thất bại, có người tình nhỏ, rơi vào thứ tình cảm éo le. Đối diện với sự phản bội, Cảnh Hạo cảm thấy đau khổ day dứt không thể nào thoát ra được. Một người làm trong đoàn kịch tên là Hác Nghĩa(Dư Tranh đóng) giúp đỡ anh thoát khỏi đau khổ, quyết định đưa anh ta về phương Nam “Săn gái”. Sau đó hai anh em cùng dẫn theo một con chó, bắt đầu hành trình điên cuồng nhưng cũng vô cùng thú vị. Trên đường đi học đã quen biết được thêm rất nhiều phụ nữ, còn gặp phải một

Unknown2020-10-19 13:58:48

Đêm Trước Giáng Sinh - The Night Before Việt Sub (2015)

có sự tham gia của bản thân seth rogen joseph gordon levitt anthony mackie lizzy caplan và jillian bell câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm giang sinh và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cụcđêm trước giáng sinh,xem phim đêm trước giáng sinh,download đêm trước giáng sinh,xem online đêm trước giáng sinh hd,xem đêm trước giáng sinh nhanh,tai phim đêm trước giáng sinh,the night before,xem phim the night before,download the night before,xem online the night before hd,xem the night before nhanh,tai phim the night before