Dears - Dear Friends Việt Sub (2004)RSS Dears - Dear Friends Việt Sub (2004)
Dears - Dear Friends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.
Kokoro Connect Kokoroco: Michi Random

Kokoro Connect Kokoroco: Michi RandomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

đây là phần chiếu của các tập 14, 15, 16, và17 trong anime Kokoro Connect mà chúng ta đã từng được xem trước đây. Câu chuyện nói về năm thành viên sinh viên của các Hiệp hội Văn hóa Sinh viên. Tất cả là tốt cho đến một ngày họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ gây ra bởi một sinh vật bí ẩn có tên Heartseed.

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Kitajima Maya, một cô bé 13 tuổi không có gì đặc biệt nhưng ẩn chứa bên trong cô là lòng yêu kịch nghệ vô bờ. Tài năng của cô tình cờ được bà Tsukikage phát hiện. Câu chuyện kể về lòng quyết tâm vượt qua vất vả khó nhọc để được diễn Hồng thiên nữ, một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước. Cô và đối thủ xinh đẹp của mình, Himekawa Ayumi, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua này?

Chihayafuru Chihayafull.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Unknown2018-01-04 01:59:01

Dears - Dear Friends Việt Sub (2004)

cách đây 1 năm một con tàu vũ trụ đã rơi ở vịnh tokyo bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà họ đã được chấp nhận trở thành những công dân nhật bản và họ được gọi là dears nghĩa là “dear friends” để học ngôn ngữ và tập quán nhật bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con ngườidears,xem phim dears,download dears,xem online dears hd,xem dears nhanh,tai phim dears,dear friends,xem phim dear friends,download dear friends,xem online dear friends hd,xem dear friends nhanh,tai phim dear friends