D.c.if: Da Capo If - Da Capo If, D.c. If Việt Sub (2008)RSS D.c.if: Da Capo If - Da Capo If, D.c. If Việt Sub (2008)
D.c.if: Da Capo If - Da Capo If, D.c. If
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 tập OVA này sẽ là ” Nếu như ” thằng main nó đáp lại tình cảm của Shirakawa Kotori thì chuyện éo gì xảy ra?! Đm Nemu chết thì mới tới route này à?!
Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side Story

Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side StoryViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Từ tập đầu tiên, cô gặp một cậu bé tên là Meliodas vui vẻ phục vụ cho khách hàng trong một quán rượu. Nó đứng vào một con đường lạ lùng khi chúng tôi tìm hiểu danh tính thực sự của mình như là đội trưởng của Seven Deadly Sins. Từ đây vào và ra, những nhận xét ​​bộ đôi trên một cuộc hành trình để tìm ra Sins còn lại. Ngoài ra còn có một số giải thích về nguồn gốc của hàng loạt vào đầu vì vậy tất cả phải được thực hiện rõ ràng cho khán giả.

Tamayura Ova たまゆら

Tamayura Ova たまゆらViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Show xoay quanh nhân vật Kaede Sawatari, 1 cô gái học lớp 10 thích chụp ảnh. Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”. Loại ánh sáng đặc biệt chỉ hiện ra khi con người ta hạnh phúc.

Prince Of Tennis: Another Story 2 Ano Toki No Bokura

Prince Of Tennis: Another Story 2 Ano Toki No BokuraViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Ep 01: Khai sinh! Đội trưởng Shiraishi Kuranosuke. Ep 02: Bảy bí ẩn của Học viện Seishun. Ep 03: Đôi cánh Kyushu. Ep 04: Jirou thức tỉnh. Prince Of Tennis: Another Story Ii - Ano Toki No Bokura | Tennis no Ouji-sama OVA Another Story II: Ano Toki no Bokura | The Prince of Tennis OVA Another Story II: Ano Toki no Bokura

Unknown2019-07-13 11:22:53

D.c.if: Da Capo If - Da Capo If, D.c. If Việt Sub (2008)

2 tập ova này sẽ là ” nếu như ” thằng main nó đáp lại tình cảm của shirakawa kotori thì chuyện éo gì xảy ra đm nemu chết thì mới tới route này àdcif,da capo if,xem phim dcif,da capo if,download dcif,da capo if,xem online dcif,da capo if hd,xem dcif,da capo if nhanh,tai phim dcif,da capo if,da capo if,dc if,xem phim da capo if,dc if,download da capo if,dc if,xem online da capo if,dc if hd,xem da capo if,dc if nhanh,tai phim da capo if,dc if