D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season Việt Sub (2007)RSS D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season Việt Sub (2007)
D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp tục sau khi cô nàng Sakura Trees trở lại. Dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi PS2 DaCapo gốc, câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào Hatsunejima, nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của DC và DCSS. Mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng, dàn diễn viên là một cái mới.
Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Năng Lực Siêu Nhiên La Storia Della Arcana Famiglia

Năng Lực Siêu Nhiên La Storia Della Arcana FamigliaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện diễn ra trên 1 hòn đảo nhỏ Regalo, tại đây hòn đảo được bảo vệ bởi 1 nhóm người có tên Arcana Famiglia, gồm các thành viên có năng lực siêu nhiên. Vào ngày kia có 1 cô gái 16 tuổi tên là Felicita đến gặp cha cô, là người đứng đầu Arcana Famiglia. Cô được cha cho gia nhập vào nhóm “Serie of Sword”, và cô được gặp gỡ với những thành viên đẹp trai khác

Rokka No Yuusha Braves Of The Six Flowers

Rokka No Yuusha Braves Of The Six FlowersViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về khi Majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối, các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới. Adoretto, một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên Trái đất, đã được lựa chọn trong số các Rokka không Yuusha (Heroes of the Flowers Sáu), và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó. Các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù, và nghi ngờ ban đầu rơi vào Adoretto.

Shingeki No Bahamut Genesis Rage Of Bahamut

Shingeki No Bahamut Genesis Rage Of BahamutViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Mistarcia is a magical world where humans, gods, and demons mingle together. In the past, the black-and-silver winged Bahamut has threatened to destroy the land, but humans, gods, and demons overcame their differences to fight together and seal its power. The key to that seal was split in two, one half given to the gods and the other to demons, so that they would never be united and Bahamut never released. Now, two thousand years later, the world is in an era of peace—until the day a woman steals the gods half of the key.

Unknown2015-07-01 02:06:05

D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season Việt Sub (2007)

tiếp tục sau khi cô nàng sakura trees trở lại dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi ps2 dacapo gốc câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào hatsunejima nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của dc và dcss mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng dàn diễn viên là một cái mớidc ii,da capo ii,xem phim dc ii,da capo ii,download dc ii,da capo ii,xem online dc ii,da capo ii hd,xem dc ii,da capo ii nhanh,tai phim dc ii,da capo ii,da capo ii second season,xem phim da capo ii second season,download da capo ii second season,xem online da capo ii second season hd,xem da capo ii second season nhanh,tai phim da capo ii second season