Đây Không Phải Là Kéo Co Sao? - Let's Tug It! Việt Sub (2023)RSS Đây Không Phải Là Kéo Co Sao? - Let's Tug It! Việt Sub (2023)
Đây Không Phải Là Kéo Co Sao? - Let's Tug It!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Minh Thừa Đại Bội là một câu lạc bộ không nổi tiếng, huấn luyện viên "không đáng tin cậy" Lôi Minh đã tập hợp 8 tân binh đều có những mục đích riêng để thành lập một đội, họ ngẫu hứng tham gia thi đấu chuyên nghiệp. Họ đã bị đánh bại và chế giễu trong trận chiến đầu tiên
Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated Boy

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated BoyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 29/29)

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn kể về câu chuyện tình yêu của một cặp thanh mai trúc mã láng giềng lớn lên bên nhau và hơn kém nhau bảy tuổi. Trải qua những thay đổi của cuộc sống cũng như thời gian, cả hai đã trở nên khác lạ, gặp lại nhau và dần đến với nhau cùng nhau trưởng thành.

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The Roof.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The RoofThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 126/126)

High Kick Through The Roof là những câu chuyện xoay quanh cô chị 22 tuổi (do Sin Se Kyeong thủ vai) và cô em gái 9 tuổi từ một ngôi làng ở nông thôn chuyển đến sống tại thủ đô Seoul. Ngoài ra, tập phim đầu tiên còn giới thiệu đến khán giả các nhân vật chính sau: Cụ già vui tính (Lee Soon Jae) và cậu thiếu niên có tính cách giản dị (Kam Seong) là hai nhân vật chủ đạo của nhóm nhân vật sống tại Seoul.

Người Tình Của Jinx The Jinxs Lover.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Người Tình Của Jinx The Jinxs LoverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo. Và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền. Sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngã.

Ký Ức Tuổi 18 Live On.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Ký Ức Tuổi 18 Live OnThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Baek Ho Rang (Jung Da Bin thủ vai) với sự nổi tiếng ở trong thời kỳ đỉnh cao nên không xem ai ra gì và để tìm ra kẻ nặc danh đã vạch trần quá khứ của mình mà vào làm trong đài truyền hình của Go Eun Taek (Hwang Min Hyun đảm nhận). Live On lúc này mở ra một câu chuyện hài hước lãng mạn.

Unknown2023-04-29 15:20:49

Đây Không Phải Là Kéo Co Sao? - Let's Tug It! Việt Sub (2023)

câu chuyện minh thừa đại bội là một câu lạc bộ không nổi tiếng huấn luyện viên không đáng tin cậy lôi minh đã tập hợp 8 tân binh đều có những mục đích riêng để thành lập một đội họ ngẫu hứng tham gia thi đấu chuyên nghiệp họ đã bị đánh bại và chế giễu trong trận chiến đầu tiênđây không phải là kéo co sao,xem phim đây không phải là kéo co sao,download đây không phải là kéo co sao,xem online đây không phải là kéo co sao hd,xem đây không phải là kéo co sao nhanh,tai phim đây không phải là kéo co sao,let,039,s tug it,xem phim let,039,s tug it,download let,039,s tug it,xem online let,039,s tug it hd,xem let,039,s tug it nhanh,tai phim let,039,s tug it