Đấu Trường Ảo - Ready Player One Thuyết Minh (2018)RSS Đấu Trường Ảo - Ready Player One Thuyết Minh (2018)
Đấu Trường Ảo - Ready Player One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai). Phim lấy bối cảnh tại Columbus, Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS.
Ngày Độc Lập: Tái Chiến Independence Day: Resurgence.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Maika Monroe,Joey King

Ngày Độc Lập: Tái Chiến Independence Day: ResurgenceThuyết Minh Năm: 2016

Chúng ta đều biết điều đó sẽ trở lại. Sau bộ phim INDEPENDENCE DAY - 1 thể loại về dòng phim sự kiện, chương sử thi tiếp theo nói về một thảm họa toàn cầu với quy mô không thể tưởng tượng được. Sử dụng công nghệ thu được từ người ngoài hành tinh, các quốc gia trên trái đất đã hợp tác với một chương trình phòng thủ to lớn để bảo vệ hành tinh

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Maika Monroe,Joey King

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. Trilogy.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. TrilogyViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Unknown2020-09-12 15:58:07

Đấu Trường Ảo - Ready Player One Thuyết Minh (2018)

cuộc phiêu lưu của wade watts do tye sheridan thủ vai phim lấy bối cảnh tại columbus ohio năm 2045 thế giới thực mà wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng chính vì vậy hầu hết tất cả người dân sống tại đó bao gồm cả wade đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên oasisđấu trường ảo,xem phim đấu trường ảo,download đấu trường ảo,xem online đấu trường ảo hd,xem đấu trường ảo nhanh,tai phim đấu trường ảo,ready player one,xem phim ready player one,download ready player one,xem online ready player one hd,xem ready player one nhanh,tai phim ready player one