Đấu Phá Thương Khung - Fights Break Sphere Việt Sub (2017)RSS Đấu Phá Thương Khung - Fights Break Sphere Việt Sub (2017)
Đấu Phá Thương Khung - Fights Break Sphere
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một thế giới thuộc về Đấu Khí, không hề có ma pháp hoa tiếu diễm lệ, chỉ có đấu khí cương mãnh phồn thịnh! Đấu Phá Thương Khung cũng là nơi mà các Luyện Dược Sư, những nhà luyện đan dược giúp tăng cấp tu luyện, phục hồi sức lực, hay thậm chí cửu tử hoàn sinh vô cùng được trọng vọng bởi tư chất hiếm có của họ.
Đội Bay Siêu Đẳng Jet Tia Chớp

Đội Bay Siêu Đẳng Jet Tia ChớpThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

bộ phim hoạt hình giáo dục cho các bé từ 3-8 tuổi, được yêu thích số 1 tại Hàn Quốc trong năm 2014. Mỗi tập phim là một chuyến hành trình thú vị của Jett Tia Chớp đến một đất nước mới, làm quen các bạn mới, tìm hiểu về nền văn hóa ở đó. Nhiệm vụ của Jett tia chớp có thể hoàn thành xuất sắc hay không, thử thách có thể vượt qua không, đều nhờ vào sự hỗ trợ của những thành viên trong Đội Bay Siêu Đẳng.

Mộ Vương Chi Vương Phần 2 Tomb Of King Wang 2: Hàn Thiết Đấu

Mộ Vương Chi Vương Phần 2 Tomb Of King Wang 2: Hàn Thiết ĐấuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 21/21)

Lạc Vũ Tử trợ giúp Lý Tư tu sửa lăng mộ Tần Thủy Hoàng, được phong là Mộ Vương. Đệ tử đời sau chuyên xây nên những ngôi kỳ mộ tinh vi cho hoàng thân quý tộc, kỳ nhân dị sĩ, đồng thời phái người đời đời thủ hộ. Trong số đó có chín ngôi mộ lớn được tôn là "Mộ Vương chi vương", được xưng là "Ngàn năm không bị trộm, vạn kiếp chẳng bị phá".

Những Chú Ngựa Pony Phần 8 My Little Pony Friendship Is Magic Ss8

Những Chú Ngựa Pony Phần 8 My Little Pony Friendship Is Magic Ss8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26+Sp/26)

Equestria, một vùng đất bình yên và xinh đẹp, là nơi mà chủng tộc các pony sinh sống trong an lành và hạnh phúc dưới sự trị vì của Công chúa Celestia. Tại đó có một pony tên Twilight Sparkle vốn cần cù thông minh, học hành đến quên cả bạn. Một ngày kia, Twilight tình cờ đọc một câu chuyện cổ và phát hiện ra một mối hiểm nguy đang kề cận Equestria.

Unknown2020-10-19 18:26:09

Đấu Phá Thương Khung - Fights Break Sphere Việt Sub (2017)

kể về một thế giới thuộc về đấu khí không hề có ma pháp hoa tiếu diễm lệ chỉ có đấu khí cương mãnh phồn thịnh đấu phá thương khung cũng là nơi mà các luyện dược sư những nhà luyện đan dược giúp tăng cấp tu luyện phục hồi sức lực hay thậm chí cửu tử hoàn sinh vô cùng được trọng vọng bởi tư chất hiếm có của họđấu phá thương khung,xem phim đấu phá thương khung,download đấu phá thương khung,xem online đấu phá thương khung hd,xem đấu phá thương khung nhanh,tai phim đấu phá thương khung,fights break sphere,xem phim fights break sphere,download fights break sphere,xem online fights break sphere hd,xem fights break sphere nhanh,tai phim fights break sphere