Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)RSS Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)
Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.
Quý Cô Đặc Biệt A Special Lady.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Quý Cô Đặc Biệt A Special LadyThuyết Minh Năm: 2017

Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Anh Em Nhà James Jesse James.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Unknown2021-05-24 14:33:40

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực jung ba reum do lee seung gi thủ vai và cảnh sát hình sự go moo chi do lee hee joon thủ vai mất cha mẹ vì tên cuồng sát sống để báo thù sau khi gặp được kẻ săn mồi ác độc nhất thuộc 1 những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổikẻ săn người ngoại truyện 1,xem phim kẻ săn người ngoại truyện 1,download kẻ săn người ngoại truyện 1,xem online kẻ săn người ngoại truyện 1 hd,xem kẻ săn người ngoại truyện 1 nhanh,tai phim kẻ săn người ngoại truyện 1,mouse movie ver,xem phim mouse movie ver,download mouse movie ver,xem online mouse movie ver hd,xem mouse movie ver nhanh,tai phim mouse movie ver