Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ - The Lost Tomb 3 Reboot Việt Sub (2019)RSS Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ - The Lost Tomb 3 Reboot Việt Sub (2019)
Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ - The Lost Tomb 3 Reboot
Diễn viên: Trương Bác Vũ, Hầu Minh Hạo, Kim Sĩ Kiệt, Thành Nghị
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện ly kỳ, bí ẩn về mộ cổ. Sau khi tìm ra chân tướng của con thuyền thần bí bị chìm xuống đáy biển trong phần 2 thì trong phần 3 này, Ngô Tà sẽ cùng với Lão Ngứa thám hiểm Tần Linh, với nhiều thử thách nguy hiểm hơn. Phim dự kiến cũng sẽ có 12 tập và là thước phim khó có thể bỏ qua cho những ai yêu thích dòng phim thám hiểm.
Hòn Đảo Ma Quái Island

Hòn Đảo Ma Quái IslandThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/12)

trên đảo Jeju, ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Ban (Kim Nam-Gil) được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác. Anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí. Bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ám.

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Phép Thuật Phần 3 Charmed Season 3.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 3 Charmed Season 3Việt Sub Năm: 2001 (Tập 22/22)

sẽ cho thấy nhiều thay đổi đáng kể trong cuộc sống của các chị em. Prue đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống của mình, tung hứng nhiếp ảnh của mình, vai trò của mình như là một Charmed, và cuộc sống tình yêu của cô. Piper và Leo của mối quan hệ trở nên nghiêm trọng khi họ có kế hoạch kết hôn so với mong muốn của người cao tuổi.

12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4.Diễn Viên: Todd Stashwick,Amanda Schull,Aaron Stanford,Barbara Sukowa

12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ lấy bối cảnh tại tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Unknown2020-10-20 18:54:22

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ - The Lost Tomb 3 Reboot Việt Sub (2019)

câu chuyện ly kỳ bí ẩn về mộ cổ sau khi tìm ra chân tướng của con thuyền thần bí bị chìm xuống đáy biển trong phần 2 thì trong phần 3 này ngô tà sẽ cùng với lão ngứa thám hiểm tần linh với nhiều thử thách nguy hiểm hơn phim dự kiến cũng sẽ có 12 tập và là thước phim khó có thể bỏ qua cho những ai yêu thích dòng phim thám hiểmđạo mộ bút ký 3,tần lĩnh thần thụ,xem phim đạo mộ bút ký 3,tần lĩnh thần thụ,download đạo mộ bút ký 3,tần lĩnh thần thụ,xem online đạo mộ bút ký 3,tần lĩnh thần thụ hd,xem đạo mộ bút ký 3,tần lĩnh thần thụ nhanh,tai phim đạo mộ bút ký 3,tần lĩnh thần thụ,the lost tomb 3 reboot,xem phim the lost tomb 3 reboot,download the lost tomb 3 reboot,xem online the lost tomb 3 reboot hd,xem the lost tomb 3 reboot nhanh,tai phim the lost tomb 3 reboot,trương bác vũ,hầu minh hạo,kim sĩ kiệt,thành nghị