Đạo Luật Của Chiến Tranh - Hành Động Gây Chiến: An Act Of War Thuyết Minh (2015)RSS Đạo Luật Của Chiến Tranh - Hành Động Gây Chiến: An Act Of War Thuyết Minh (2015)
Đạo Luật Của Chiến Tranh - Hành Động Gây Chiến: An Act Of War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.
Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Trương Hàm Dư,Lâm Canh Tân,Lương Gia Huy,Đồng Lệ Á,Hàn Canh,Trần Hiểu,Trương Lập

Cao Lương Đỏ Red SorghumViệt Sub Năm: 1987

Chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong.

Unknown2019-07-10 17:52:39

Đạo Luật Của Chiến Tranh - Hành Động Gây Chiến: An Act Of War Thuyết Minh (2015)

chiến đấu với chứng mất ngủ ptsd không được chẩn đoán một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ nghiện và bạo lựcđạo luật của chiến tranh,xem phim đạo luật của chiến tranh,download đạo luật của chiến tranh,xem online đạo luật của chiến tranh hd,xem đạo luật của chiến tranh nhanh,tai phim đạo luật của chiến tranh,hành động gây chiến,an act of war,xem phim hành động gây chiến,an act of war,download hành động gây chiến,an act of war,xem online hành động gây chiến,an act of war hd,xem hành động gây chiến,an act of war nhanh,tai phim hành động gây chiến,an act of war