Dao Động Của Cái Ác: Đội Phân Tích Giết Người - Aku No Hado: Satsujin Bunsekihan Spinoff Việt Sub (2019)RSS Dao Động Của Cái Ác: Đội Phân Tích Giết Người - Aku No Hado: Satsujin Bunsekihan Spinoff Việt Sub (2019)
Dao Động Của Cái Ác: Đội Phân Tích Giết Người - Aku No Hado: Satsujin Bunsekihan Spinoff
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2014, một loạt những vụ giết người nhắm vào phụ nữ diễn ra tại thành phố Kawasaki. Tất cả các nạn nhân bị giết theo cách thức treo cổ và những hung thủ được mệnh danh là Kẻ giết người treo cổ.
Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Huynh Đệ Tương Tàn Phatu Kat.Diễn Viên: Lưu Hiểu Khiết,Trình Tố,Dương Thư

Huynh Đệ Tương Tàn Phatu KatViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/??)

apa, phu nhân của Tướng Kittibodin của lực lượng không quân Thái Lan, phát hiện bản thân bị sảy thai trong khi chồng đang ở nước ngoài. Vào thời điểm đó, Lampao, một trong những người hầu của phu nhân Napa phát hiện bản thân mình mang song thai

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace Chung.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace ChungViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.

Unknown2020-01-30 14:43:58

Dao Động Của Cái Ác: Đội Phân Tích Giết Người - Aku No Hado: Satsujin Bunsekihan Spinoff Việt Sub (2019)

năm 2014 một loạt những vụ giết người nhắm vào phụ nữ diễn ra tại thành phố kawasaki tất cả các nạn nhân bị giết theo cách thức treo cổ và những hung thủ được mệnh danh là kẻ giết người treo cổdao động của cái ác,đội phân tích giết người,xem phim dao động của cái ác,đội phân tích giết người,download dao động của cái ác,đội phân tích giết người,xem online dao động của cái ác,đội phân tích giết người hd,xem dao động của cái ác,đội phân tích giết người nhanh,tai phim dao động của cái ác,đội phân tích giết người,aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff,xem phim aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff,download aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff,xem online aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff hd,xem aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff nhanh,tai phim aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff