Đạo Cao Một Trượng - The Blizzard Thuyết Minh (2018)RSS Đạo Cao Một Trượng - The Blizzard Thuyết Minh (2018)
Đạo Cao Một Trượng - The Blizzard
Diễn viên: Yuan Nie, Lu Zhang, Zhaoqi Shi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.
Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Unknown2020-08-31 10:50:32

Đạo Cao Một Trượng - The Blizzard Thuyết Minh (2018)

liu haiyang và song chao là những người bạn tốt nhất tại học viện cảnh sát sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình liu haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ cáp nhĩ tân đến hải nam chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ chu jie và người bạn tốt nhất của anhđạo cao một trượng,xem phim đạo cao một trượng,download đạo cao một trượng,xem online đạo cao một trượng hd,xem đạo cao một trượng nhanh,tai phim đạo cao một trượng,the blizzard,xem phim the blizzard,download the blizzard,xem online the blizzard hd,xem the blizzard nhanh,tai phim the blizzard,yuan nie,lu zhang,zhaoqi shi