Dantalian No Shoka Ova - Ibarahime Việt Sub (2013)RSS Dantalian No Shoka Ova - Ibarahime Việt Sub (2013)
Dantalian No Shoka Ova - Ibarahime
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bài tập mới ban đầu đặc biệt chứa trong lượng thứ năm của Dantalian không có manga Shoka Chako Abeno của. Đối với bất kỳ người hâm mộ chết cứng của loạt phim gốc, tập đặc biệt này phải là một thời điểm đặc biệt.Dù đã lâu, Dalian trả về như thường ngày của cô.
Pom Poko Cuộc Chiến Gấu Trúc

Pom Poko Cuộc Chiến Gấu TrúcViệt Sub Năm: 1994

Khu rừng nơi loài chó gấu trúc ở Tama Hills sinh sống đang bị sự phát triển của loài người đe dọa. Chúng quyết định chống lại bằng cách sử dụng một phép thuật cổ xưa để biến hóa thành các vật thể, thậm chí biến thành cả con người.

Saint Seiya Movie 1 The Legend Of The Golden Apple

Saint Seiya Movie 1 The Legend Of The Golden AppleViệt Sub Năm: 1987

Câu chuyện nói về những chiến binh được gọi là "Thánh đấu sĩ", là những người có nhiệm vụ bảo vệ nữ thần hoà bình Athena và chiến đấu chống lại quyền lực của quỉ dữ. Bên cạnh đó cũng có những đấu sĩ "Thánh đấu sĩ" thuộc phe tà ác thuộc lực lượng áo giáp đen. Trong thần thoại Hy Lạp, cứ 200 năm bọn quỉ dữ sẽ quay lại trái đất với âm mưu lật đổ thần Zeus và các thần khác để thống trị trái đất. Cùng lúc đó nữ thần Athena - con gái của thần Zeus - người có năng lực mạnh nhất trong các thần và được

Dantalian No Shoka Ova Ibarahime

Dantalian No Shoka Ova IbarahimeViệt Sub Năm: 2013

một bài tập mới ban đầu đặc biệt chứa trong lượng thứ năm của Dantalian không có manga Shoka Chako Abeno của. Đối với bất kỳ người hâm mộ chết cứng của loạt phim gốc, tập đặc biệt này phải là một thời điểm đặc biệt.Dù đã lâu, Dalian trả về như thường ngày của cô.

Unknown2015-05-16 17:11:42

Dantalian No Shoka Ova - Ibarahime Việt Sub (2013)

một bài tập mới ban đầu đặc biệt chứa trong lượng thứ năm của dantalian không có manga shoka chako abeno của đối với bất kỳ người hâm mộ chết cứng của loạt phim gốc tập đặc biệt này phải là một thời điểm đặc biệtdù đã lâu dalian trả về như thường ngày của côdantalian no shoka ova,xem phim dantalian no shoka ova,download dantalian no shoka ova,xem online dantalian no shoka ova hd,xem dantalian no shoka ova nhanh,tai phim dantalian no shoka ova,ibarahime,xem phim ibarahime,download ibarahime,xem online ibarahime hd,xem ibarahime nhanh,tai phim ibarahime