Danh Y Vượt Thời Gian - Jin: Season 1 Thuyết Minh (2009)RSS Danh Y Vượt Thời Gian - Jin: Season 1 Thuyết Minh (2009)
Danh Y Vượt Thời Gian - Jin: Season 1
Diễn viên: Ayase Haruka, Koide Keisuke, Osawa Takao
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jin Minakata là bác sĩ phẫu thuật não chìm trong tuyệt vọng khi ca phẫu thuật của anh đưa vợ chưa cưới vào tình trạng sống thực vật. Tình cờ, Jin bị lọt vào "vòng thời gian" và bị đưa về thời kì Edo.
Doctor X Ss3 Gekai Daimon Michiko Ss3

Doctor X Ss3 Gekai Daimon Michiko Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

không thích bè phái, không thích quyền lực, không thích quyền lực. Với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa, đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn, người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình, một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượng...

Ultraman Ruebe Ultraman R/b

Ultraman Ruebe Ultraman R/bViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/25)

Hai nhân vật chính, Katsumi và Isami Minato, là những anh em sống cùng với em gái và người cha, người điều hành một cửa hàng. Cho đến lúc đó, họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phố.

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo Samurai.Diễn Viên: Hoàng Tử Thao,Dịch Dương Thiên Tỉ,La Chí Tường,Hàn Canh

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo SamuraiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.

Unknown2017-04-19 05:49:50

Danh Y Vượt Thời Gian - Jin: Season 1 Thuyết Minh (2009)

jin minakata là bác sĩ phẫu thuật não chìm trong tuyệt vọng khi ca phẫu thuật của anh đưa vợ chưa cưới vào tình trạng sống thực vật tình cờ jin bị lọt vào vòng thời gian và bị đưa về thời kì edodanh y vượt thời gian,xem phim danh y vượt thời gian,download danh y vượt thời gian,xem online danh y vượt thời gian hd,xem danh y vượt thời gian nhanh,tai phim danh y vượt thời gian,jin,season 1,xem phim jin,season 1,download jin,season 1,xem online jin,season 1 hd,xem jin,season 1 nhanh,tai phim jin,season 1,ayase haruka,koide keisuke,osawa takao