Đánh Đổi - Arbitrage Việt Sub (2012)RSS Đánh Đổi - Arbitrage Việt Sub (2012)
Đánh Đổi - Arbitrage
Diễn viên: Richard Gere, Susan Sarandon, Tim Roth
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần đầu gặp tay trùm tài chính New York Robert Miller (Richard Gere) vào đêm trước sinh nhật lần thứ 60 của ông, khán giả sẽ có ấn tượng đây chính là chân dung về sự thành công trong thương trường Hoa Kỳ cũng như trong cuộc sống gia đình. Nhưng đằng sau các bức tường dát vàng của tòa biệt thự ông đang sống, Miller như đang phát điên, tuyệt vọng cố gắng bán tháo đế chế kinh doanh của mình cho một ngân hàng lớn trước khi những bí mật gian lận của ông bị tiết lộ.Cố gắng che đậy sự ăn ở hai lòng
Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And Julia.Diễn Viên: Amy Adams,Meryl Streep,Chris Messina

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And JuliaViệt Sub Năm: 2009

Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.

Cô Baek Miss Baek.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Cô Baek Miss BaekThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một người phụ nữ (Han Ji Min) có tiền án tiền sự đang cố để hoà nhập với xã hội. Vì có quá khứ không trong sạch nên cô luôn ăn năn, day dứt, cố gắng sống khép kín hết mức có thể. Một ngày, người phụ nữ bắt gặp một bé gái có hoàn cảnh bất hạnh và quyết định ra tay giúp đỡ cô bé.

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 Weeks.Diễn Viên: Mickey Rourke,Kim Basinger,Margaret Whitton

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 WeeksChưa Sub Năm: 1986

kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.

Unknown2020-03-27 09:49:25

Đánh Đổi - Arbitrage Việt Sub (2012)

lần đầu gặp tay trùm tài chính new york robert miller richard gere vào đêm trước sinh nhật lần thứ 60 của ông khán giả sẽ có ấn tượng đây chính là chân dung về sự thành công trong thương trường hoa kỳ cũng như trong cuộc sống gia đình nhưng đằng sau các bức tường dát vàng của tòa biệt thự ông đang sống miller như đang phát điên tuyệt vọng cố gắng bán tháo đế chế kinh doanh của mình cho một ngân hàng lớn trước khi những bí mật gian lận của ông bị tiết lộcố gắng che đậy sự ăn ở hai lòngđánh đổi,xem phim đánh đổi,download đánh đổi,xem online đánh đổi hd,xem đánh đổi nhanh,tai phim đánh đổi,arbitrage,xem phim arbitrage,download arbitrage,xem online arbitrage hd,xem arbitrage nhanh,tai phim arbitrage,richard gere,susan sarandon,tim roth