Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen - Zetsubou-Hen: The End Of Hopes Peak High School Việt Sub (2016)RSS Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen - Zetsubou-Hen: The End Of Hopes Peak High School Việt Sub (2016)
Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen - Zetsubou-Hen: The End Of Hopes Peak High School
Diễn viên: Despair Arc, Despair Volume
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một dự án anime mới cho thương hiệu game Danganronpa - Danganronpa 3 -The End of Kibōgamine Gakuen đã được bật đèn xanh. TV anime series này sẽ là phần kết cho series, và sẽ ra mắt vào năm sau.
Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Inazuma Eleven Go 2 Chrono Stone.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Inazuma Eleven Go 2 Chrono StoneViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo.

Himitsu Top Secret The Revelation.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Overlord Over Lord.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Overlord Over LordViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Một thanh niên bị sập sever hết đường về quẫn trí trở thành Ma vương. The story begins with Yggdrasil, a popular online game which is quietly shut down one day; however, the protagonist Momonga decides to not log out. Momonga is then transformed into the image of a skeleton as "the most powerful wizard.

Unknown2021-09-12 15:27:24

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen - Zetsubou-Hen: The End Of Hopes Peak High School Việt Sub (2016)

một dự án anime mới cho thương hiệu game danganronpa danganronpa 3 the end of kibōgamine gakuen đã được bật đèn xanh tv anime series này sẽ là phần kết cho series và sẽ ra mắt vào năm saudanganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,xem phim danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,download danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,xem online danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen hd,xem danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen nhanh,tai phim danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,zetsubou,hen,the end of hopes peak high school,xem phim zetsubou,hen,the end of hopes peak high school,download zetsubou,hen,the end of hopes peak high school,xem online zetsubou,hen,the end of hopes peak high school hd,xem zetsubou,hen,the end of hopes peak high school nhanh,tai phim zetsubou,hen,the end of hopes peak high school,despair arc,despair volume