Đảng Khấu - Plastic City Việt Sub (2008)RSS Đảng Khấu - Plastic City Việt Sub (2008)
Đảng Khấu - Plastic City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.
Sát Thủ Số 1 Ichi The Killer.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Nao Ohmori And Shinya Tsukamoto

Sát Thủ Số 1 Ichi The KillerViệt Sub Năm: 2001

Khi chấp hành viên yakuza sadomasochistic Kakihara tìm kiếm cho ông chủ mất tích của mình ông đi qua Ichi, một kẻ giết người bị kìm nén và tâm thần, những người có thể có thể gây ra mức độ đau đớn mà Kakihara chỉ mơ ước.

Lộ Diện Insane.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Nao Ohmori And Shinya Tsukamoto

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Unknown2020-10-04 13:38:53

Đảng Khấu - Plastic City Việt Sub (2008)

là đại diện duy nhất của điện ảnh hoa ngữ dự tranh sư tử vàng 2008 tại lhp venice nhưng “plastic city” là phim gây nhiều ấn tượng đây là phim thứ 3 của đạo diễn hồng kông yu lik wai dư lực với giả chương kha làm giám đốc sản xuấtđảng khấu,xem phim đảng khấu,download đảng khấu,xem online đảng khấu hd,xem đảng khấu nhanh,tai phim đảng khấu,plastic city,xem phim plastic city,download plastic city,xem online plastic city hd,xem plastic city nhanh,tai phim plastic city