Đẫm Máu Hà Nam - Generals Goblet Việt Sub (2014)RSS Đẫm Máu Hà Nam - Generals Goblet Việt Sub (2014)
Đẫm Máu Hà Nam - Generals Goblet
Diễn viên: Hongxiang, Weng Jiaming, Wang Ji, Ping, Chunyu Shanshan
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền, Hác gia cùng với Hác đại sư bị quân Nhật Bản đồ sát. Hồng Đức sau khi thấy Hác gia thảm trạng, âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình. Bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ, cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ Nhị Đậu tử trợ, anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân, và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử này.
Tân Vô Gian Đạo Tung Moon.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Giang Nhược Lâm,Thái Thiếu Phân

Tân Vô Gian Đạo Tung MoonThuyết Minh Năm: 2009

Jimmy, 1 trong Ngũ đại đương gia của giới giang hồ tại Hồng Kông bị ám sát và gần chết. Ngũ Bảo một cảnh sát chìm được cài vào làm cận vệ của Jimmy, được đưa lên nắm quyền tạm thời kéo theo sự bất phục của nhị gia Hắc Thủy. Thủ phạm và nguyên nhân chưa được làm rõ, sự nghi kị giữa các đại ca, sự bất phục của Hắc Thủy đã tạo nên 1 làn sóng ngầm càng ngày càng dữ dội trong giới giang hồ. Cảnh sát Hồng Kông cũng nhân cơ hội này đào sâu vào mối hiềm khích đó và chờ cơ hội ra tay. Cuộc nổi loạn

Quyết Đấu 1 Undisputed 1.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ving Rhames,Peter Falk

Quyết Đấu 1 Undisputed 1Việt Sub Năm: 2002

Sweetwater Prison là nhà tù nghiệm ngặt nhất nằm giữa sa mạc Mohave. Đây là nơi cầm giữ những tên tù nguy hiểm, giết người, cướp của hiếp dâm. Giữa không gian tù túng và nghiêm ngặt ấy, dể tránh cho các tội phạm nổi loạn, thỉnh thoảng nhà tù cho tổ chức các cuộc thi đấu quyền anh, võ sĩ trong các trại tù trên toàn quốc được di chuyển đến đây để tranh tài giữa những người tội phạm. Sweetwater có một ông vua cáp độ boxing Mendy Ripstein (Peter Falk), tuy nằm trong tù nhưng uy tín của ông rất cao.

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Unknown2014-06-15 05:47:56

Đẫm Máu Hà Nam - Generals Goblet Việt Sub (2014)

vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền hác gia cùng với hác đại sư bị quân nhật bản đồ sát hồng đức sau khi thấy hác gia thảm trạng âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ nhị đậu tử trợ anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử nàyđẫm máu hà nam,xem phim đẫm máu hà nam,download đẫm máu hà nam,xem online đẫm máu hà nam hd,xem đẫm máu hà nam nhanh,tai phim đẫm máu hà nam,generals goblet,xem phim generals goblet,download generals goblet,xem online generals goblet hd,xem generals goblet nhanh,tai phim generals goblet,hongxiang,weng jiaming,wang ji,ping,chunyu shanshan