Đàm Hoa Mộng - Epiphyllum Dream Việt Sub (2016)RSS Đàm Hoa Mộng - Epiphyllum Dream Việt Sub (2016)
Đàm Hoa Mộng - Epiphyllum Dream
Diễn viên: An Dĩ Hiên, Kiều Chấn Vũ, Quách Hiểu Đình, Vu Cương
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (43/43)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cải biên từ tiểu thuyết trinh thám Dân quốc cùng tên do nữ nhà văn Hồng Kông Trần Quyên chấp bút. Trong phim, Kiều Chấn Vũ hóa thân thành nam chính Trình Từ Hàng. Nhân vật này được miêu tả là một viên sĩ quan cảnh sát điển trai, tài giỏi, thân thủ bất phàm và tràn đầy tấm lòng nghĩa hiệp
Lê Minh Quyết Chiến The Battle At Dawn

Lê Minh Quyết Chiến The Battle At DawnViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

bối cảnh vào năm 1946 tại Cáp Nhĩ Tân, cốt truyện được xây dựng xung quanh cuộc đấu tranh của lực lượng công an (đứng đầu là sỹ quan Trình Tường- do nam diễn viên Vương Thiên Nguyên đảm nhận) trước các thế lực thù địch. Tất nhiên, phim cũng không thể thiếu mối tình sâu sắc giữa Lưu Thi Thi và Vương Thiên Nguyên.

Ảo Ảnh Deception.Diễn Viên: Lenora Crichlow,Ilfenesh Hadera

Ảo Ảnh DeceptionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/??)

ảo thuật gia số một thế giới bị hủy hoại sự nghiệp sau một scandal lớn. Nhưng anh tin rằng đó không phải là chuyện trùng hợp. Ngay sau đó, anh được FBI tuyển dụng vào làm cố vấn để phá giải những vụ án hóc búa, khó giải thích.

Cổng Bão Грозовые Ворота.Diễn Viên: Lenora Crichlow,Ilfenesh Hadera

Cổng Bão Грозовые ВоротаViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/4)

Chechnya – cái tên gợi lên một trong những giai đoạn đau thương nhất trong lịch sử quân sự của nước Nga. Những trận đánh, những lần trinh sát, những đợt tấn công và rút lui… và thân phận những người lính trong cuộc chiến. Ngày và đêm triền miên trên chiến địa khiến nhiều người lính đặt câu hỏi: “Tại sao chúng ta ở đây, trên mảnh đất này?”

Unknown2016-07-09 10:30:56

Đàm Hoa Mộng - Epiphyllum Dream Việt Sub (2016)

cải biên từ tiểu thuyết trinh thám dân quốc cùng tên do nữ nhà văn hồng kông trần quyên chấp bút trong phim kiều chấn vũ hóa thân thành nam chính trình từ hàng nhân vật này được miêu tả là một viên sĩ quan cảnh sát điển trai tài giỏi thân thủ bất phàm và tràn đầy tấm lòng nghĩa hiệpđàm hoa mộng,xem phim đàm hoa mộng,download đàm hoa mộng,xem online đàm hoa mộng hd,xem đàm hoa mộng nhanh,tai phim đàm hoa mộng,epiphyllum dream,xem phim epiphyllum dream,download epiphyllum dream,xem online epiphyllum dream hd,xem epiphyllum dream nhanh,tai phim epiphyllum dream,an dĩ hiên,kiều chấn vũ,quách hiểu đình,vu cương