Đại Sư Bốn Mắt - Master Of Four Eyes Việt Sub (2019)RSS Đại Sư Bốn Mắt - Master Of Four Eyes Việt Sub (2019)
Đại Sư Bốn Mắt - Master Of Four Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyên của cậu bé Khương Tiểu Tư sau một lần bị bệnh dịch hạch đột nhiên có được trong mình siêu năng lực không ai địch nổi. Việc có được siêu năng lực của Khương Tiểu Tư đã khiến cho Hắc Vũ Hội - một tổ chức bí hiểm chú ý, bọn chúng đã âm mưu chiếm lĩnh Tiểu Tư vì cho rằng sức mạnh của Tiểu Tư sẽ giúp bọn chúng vô địch thiên hạ.
Hoa Mộc Lan Mulan

Hoa Mộc Lan MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch.

Bạch Dạ Hiệp Nam Sênh - Tạ Miêu

Bạch Dạ Hiệp Nam Sênh - Tạ MiêuViệt Sub Năm: 2018

Nam chính Điêu Bạch Dạ do Tạ Miêu thủ vai vừa có được sự uy nghiêm, bá khí của đại hiệp võ lâm, lại không mất đi sự bình dị dễ gần của nhân vật nhỏ bé trong giang hồ, trong phim đã diễn một câu chuyện tình giang hồ cảm động cùng Thanh Loan cô nương do Nam Sênh thủ vai

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin Tribulations

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin TribulationsViệt Sub Năm: 2023

Vô Bại Tướng Quân Vương Thiên Sinh (do Từ Hải Tiếu thủ vai) cùng với Yaoer (do Trương Chỉ Tích thủ vai), trong suốt thời gian ở chiến trường, dần dần phát triển tình cảm hướng về nhau. Một ngày nọ, trong khi Vương Thiên Sinh đang dẫn quân đi qua một hành trình, họ bắt gặp một cơn mưa lớn.

Bạch Xà: Tình Kiếp White Snake

Bạch Xà: Tình Kiếp White SnakeViệt Sub Năm: 2021

Nữ xà yêu đã tu luyện được 900 năm, cô xinh đẹp và lương thiện, sống trong một cái động cùng với em gái của mình. Một ngày nọ, Hứa Tiên đi lấy thuốc cho bà và vô tình bị rơi xuống động, gặp được Tố Tố. Để được độ kiếp thì cô vào bước vào nhân gian, biết được cái ấm cái lạnh trong tình yêu.

Unknown2020-07-26 12:41:28

Đại Sư Bốn Mắt - Master Of Four Eyes Việt Sub (2019)

kể về câu chuyên của cậu bé khương tiểu tư sau một lần bị bệnh dịch hạch đột nhiên có được trong mình siêu năng lực không ai địch nổi việc có được siêu năng lực của khương tiểu tư đã khiến cho hắc vũ hội một tổ chức bí hiểm chú ý bọn chúng đã âm mưu chiếm lĩnh tiểu tư vì cho rằng sức mạnh của tiểu tư sẽ giúp bọn chúng vô địch thiên hạđại sư bốn mắt,xem phim đại sư bốn mắt,download đại sư bốn mắt,xem online đại sư bốn mắt hd,xem đại sư bốn mắt nhanh,tai phim đại sư bốn mắt,master of four eyes,xem phim master of four eyes,download master of four eyes,xem online master of four eyes hd,xem master of four eyes nhanh,tai phim master of four eyes