Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai Thuyết Minh (2005)RSS Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai Thuyết Minh (2005)
Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.
Kỳ Hồn Hikaru No Go

Kỳ Hồn Hikaru No GoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/36)

kể về Thời Quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật, tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ. Trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ, linh hồn của Chử Doanh, một kỳ thủ giỏi nhất Nam Lương, ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể Thời Quang.

Ba Chàng Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Lee Jin,Wook,Seo Hyun Jin,Jung Yong Hwa,Yang Dong,Geun,Jung Hae,Trong

Ba Chàng Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ phim này được dựa trên một cuốn tiểu thuyết Pháp " The Three Musketeers "của Alexandre Dumas mà lần đầu tiên được đăng tháng ba-Tháng 7 năm 1844. Bộ phim này là về những hành động của anh hùng thời đại Joseon 3 - Heo Seung Po ( Yang Dong Geun ), Ahn Min Seo ( Jung Hae In ) và Park Dal Hyang ( Jung Yong Hwa ) là người một thanh niên vẫn đang chuẩn bị cho các kỳ thi quân sự của mình. Họ sẽ kết thúc trở thành chiến binh bảo vệ hoàng gia cho Thái tử So Hyun ( Lee Jin Wook ). Bộ ba có thể bảo vệ

Mộ Nam Chi Rebirth For You.Diễn Viên: Lee Jin,Wook,Seo Hyun Jin,Jung Yong Hwa,Yang Dong,Geun,Jung Hae,Trong

Mộ Nam Chi Rebirth For YouThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/40)

chuyện tình yêu ngọt ngào đầy trắc trở của Khương Hiến và Lý Khiêm. Ban đầu Khương Hiến không mấy thiện cảm với Lý Khiêm. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, hai người đã phải lòng nhau. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và dần dần gỡ bỏ được những khúc mắc, hận thù để đến với nhau.

Unknown2020-10-21 14:54:36

Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai Thuyết Minh (2005)

giải tấn với tài hoa và đảm lược hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thầnđại minh kỳ tài,xem phim đại minh kỳ tài,download đại minh kỳ tài,xem online đại minh kỳ tài hd,xem đại minh kỳ tài nhanh,tai phim đại minh kỳ tài,da ming qi cai,xem phim da ming qi cai,download da ming qi cai,xem online da ming qi cai hd,xem da ming qi cai nhanh,tai phim da ming qi cai