Đại Lý Tự Nhật Chí - Da Li Si Ri Zhi Việt Sub (2020)RSS Đại Lý Tự Nhật Chí - Da Li Si Ri Zhi Việt Sub (2020)
Đại Lý Tự Nhật Chí - Da Li Si Ri Zhi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời Đường lúc Võ Tắc Thiên cai trị, Đại lý tự là nơi quản lý tất cả vụ án lớn, quan trọng của đất nước. Phim xoay quanh nhóm người Đại lý tự, dưới sự dẫn dắt của Bạch miêu thiếu khanh Lý Bính, mở ra các cuộc phá án mạo hiểm kinh tâm động phách, chống lại vận mệnh, giữ lấy chính nghĩa bản thân.
Fushigi Yuugi, Mysterious Play Fushigi Yugi, Curious Play.Diễn Viên: Quyển Sách Kỳ Bí

Fushigi Yuugi, Mysterious Play Fushigi Yugi, Curious PlayViệt Sub Năm: 1995 (Tập 63/63)

Trong khi quý khách đến thăm Thư viện Quốc gia, sinh viên học cao Miaka Yuuki và Yui Hongo được vận chuyển vào thế giới của một cuốn sách bí ẩn đặt tại Trung Quốc cổ đại, “Vũ trụ của Bốn vị thần.” Miaka đột nhiên thấy mình có trách nhiệm làm các nữ tu của Suzaku, và phải tìm tất cả các chiến binh thiên thể của mình cho mục đích của triệu hồi Suzaku cho ba điều ước

Wander Over Yonder Disney Television Animation.Diễn Viên: Quyển Sách Kỳ Bí

Wander Over Yonder Disney Television AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/??)

Bộ phim kể về những cuộc hành trình của Wander khắm khựa - một người lạc quan, luôn luôn tươi cười và tất nhiên là "mất dạy" không kém. Cậu đồng hành với Sylvia chu du khắp nơi. Và nơi nào mà cậu đến, thì nơi đó có tiếng cười.... kèm với những cục tức của một vài người nào đó.

Mộ Vương Chi Vương Phần 3 Tomb Of King Wang 3: Huyền Quan Tự.Diễn Viên: Quyển Sách Kỳ Bí

Mộ Vương Chi Vương Phần 3 Tomb Of King Wang 3: Huyền Quan TựViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Phần này phái Công Mộ lại mở ra một hành trình mới tại Huyền Quan Tự, trong đó Huyền Quan Nhai không chỉ là ngôi đại mộ thứ 3 trong đại mộ Cửu Tỏa Liên Hoàn, mà còn là nơi hai phái Công Thủ tranh đoạt Lệnh Phá Mộ của Huyền Quan Nhai, trận ác chiến võ lâm cũng theo đó bùng nổ theo những mâu thuẫn xảy ra trong nội bộ Mộ phái.

Biệt Đội Titans Phần 2 Titans Season 2.Diễn Viên: Quyển Sách Kỳ Bí

Biệt Đội Titans Phần 2 Titans Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Do lo sợ một thế lực ma quái đang cố gắng chiếm lấy bản thân mình, nữ phù thủy trẻ tuổi Raven (Teagan Croft) liền tìm gặp chàng thanh tra Dick Grayson/Robin (Brenton Thwaites) để cầu xin sự giúp đỡ. Sử dụng năng lực tâm linh, cô nàng đã thuyết phục được Grayson nhờ nói trúng kí ức đau buồn nhất đời anh: mất bố mẹ trong một vụ tai nạn nghề xiếc thương tâm.

Unknown2022-12-31 20:09:16

Đại Lý Tự Nhật Chí - Da Li Si Ri Zhi Việt Sub (2020)

vào thời đường lúc võ tắc thiên cai trị đại lý tự là nơi quản lý tất cả vụ án lớn quan trọng của đất nước phim xoay quanh nhóm người đại lý tự dưới sự dẫn dắt của bạch miêu thiếu khanh lý bính mở ra các cuộc phá án mạo hiểm kinh tâm động phách chống lại vận mệnh giữ lấy chính nghĩa bản thânđại lý tự nhật chí,xem phim đại lý tự nhật chí,download đại lý tự nhật chí,xem online đại lý tự nhật chí hd,xem đại lý tự nhật chí nhanh,tai phim đại lý tự nhật chí,da li si ri zhi,xem phim da li si ri zhi,download da li si ri zhi,xem online da li si ri zhi hd,xem da li si ri zhi nhanh,tai phim da li si ri zhi